Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Không phải hàng hiệu, Ngọc Trinh chuyển qua 'đập hộp' bất động sản nhìn mà 'choáng'

Thú vui 'đập hộp' xa xỉ của Ngọc Trinh không chỉ dừng lại ở đồ hiệu.

Trải qua nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Ngọc Trinh hiện tại đã sở hữu cơ ngơi đầy ngưỡng mộ ở tuổi 33. Nhìn vào khối tài sản kếch xù của cô nàng khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ khoe đang có mặt tại một khu đất rộng rãi. Ngoài ra cô nàng còn hào hứng khoe: "Chuyến tiếp theo sẽ là Bảo Lộc, đập hộp khu đất của tôi". Cụ thể, Ngọc Trinh cho biết thêm: "Đây nè, sắp xếp xong hết rồi. Tảng đá với trồng hoa, có hai căn nhà trên đồi nữa mọi người thấy không".

 Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Ngọc Trinh

 Có thể thấy người đẹp khá hào hứng với màn "đập hộp" tiếp theo

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Ngọc Trinh từng thông báo sẽ "lấn sân" sang mảng làm Vlog. Một trong những nội dung đầu tiên "nữ hoàng nội y" chú ý đến chính là "đập hộp" những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Dù đã biết từ trước cô nàng có niềm đam mê bất tận với hàng hiệu, nhưng khi được "mắt thấy tai nghe" dân tình đều không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

 Màn "đập hộp" của Ngọc Trinh từng khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao một thời

Thời gian gần đây Ngọc Trinh thường xuyên khoe những khoảnh khắc đầy nóng bỏng với loạt bikini gợi cảm. Cô nàng đều tự thưởng cho bản thân các chuyến nghỉ dưỡng ngắn hạn tại những địa điểm vui chơi sang chảnh, nổi tiếng. Ở tuổi 33 Ngọc Trinh vừa sở hữu vóc dáng vạn người mê, lại sở hữu sự nghiệp cá nhân vững chắc và tiềm lực kinh tế đáng ngưỡng mộ

 Ngọc Trinh vẫn luôn giữ vững phong độ và danh xưng "nữ hoàng nội y" trong nhiều năm qua

 Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của cô nàng

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn