Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhóm phượt thủ rơi khỏi cầu cạn khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương

Xảy ra va chạm trong lúc đi phượt bằng mô tô đã khiến nhiều người ngã văng xuống cầu cạn trên QL 3 mới khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương.

Chiều nay (3/5), thông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, khoảng 23h đêm qua (2/5), tại khu vực cầu Cạn trên tuyến đường QL 3 mới từ Thái Nguyên đi Chợ Mới (Bắc Kạn), thuộc địa phận xã Yên Lạc, huyện Phú Lương, Thái Nguyên xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng. Vụ việc khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương.

Cụ thể, khi nhóm thanh niên gồm 7 nam, nữ quê tỉnh Hà Nam đi phượt bằng xe mô tô từ Cao Bằng trở về, khi đến khúc cua trên cầu cạn thì 2 nam thanh niên (đều SN 2001) xảy ra va chạm bị lao xe xuống khe núi sâu dưới cầu. Ngoài ra có 1 nam và 1 nữ thanh niên khác bị ngã trên cầu dẫn đến bị thương.

 

 Cầu cạn trên QL 3 mới, đoạn qua tỉnh Thái Nguyên. Ảnh ND.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên đã có mặt tại hiện trường để ứng cứu 2 thanh niên bị lao xe xuống khe núi. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, 1 người trong số này đã tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng nên đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, giải quyết theo quy định.

Tác giả: Hồng Nguyên

Nguồn tin: atgt.vn