Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những phụ nữ đi qua cuộc đời 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng

Không ai biết Đàm Vĩnh Hưng từng yêu bao nhiêu người, nhưng Mỹ Tâm là người duy nhất mà "ông hoàng nhạc Việt'" công khai bày tỏ tình cảm.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ Việt có lượng fan đông đảo nhất. Hơn 20 năm ca hát, anh gây dựng sự nghiệp thành công, giành nhiều giải thưởng uy tín như Làn Sóng Xanh, giải Nhất Ngôi sao bạch kim, Giải Cống hiến... Những show diễn của anh luôn chật kín khán giả mến mộ.

Quá nổi tiếng nên chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng luôn là chủ đề được công chúng quan tâm, nhưng anh lại rất kín đáo nên khán giả biết không nhiều về các mối tình của "ông hoàng nhạc Việt".

Tình đầu trong sáng 

Cách đây 3 năm, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến nhiều bạn bè, khán giả xúc động khi chia sẻ chuyện tình đẹp thời học sinh của mình với cô gái có tên Ngọc Lan - người đã qua đời trong một chuyến vượt biên. 

Lần đầu gặp gỡ, cậu học sinh lớp 8 đã đem lòng thương thầm cô bé lớp 6 ngây ngô, hồn nhiên. Để có cơ hội nhìn thấy người mình thích, Đàm Vĩnh Hưng đã tình nguyện quét sân trường, dọn rác hộ bạn bè sau mỗi buổi học.

Tuy nhiên, mối tình đầu chỉ dừng lại ở những cái nắm tay khi cùng sinh hoạt hè bởi họ vẫn là những đứa trẻ. Sau này, khi Ngọc Lan không còn trên cõi đời, Mr.Đàm vẫn gìn giữ những ký ức về cô trong kho kỷ niệm đẹp của cuộc đời.

 Nhiều bạn bè, khán giả đồng cảm khi biết được chuyện tình thời học sinh trong sáng của Đàm Vĩnh Hưng. 

Mỹ Tâm - người trong mộng 

Không biết Đàm Vĩnh Hưng yêu bao nhiều người, nhưng đến nay anh chỉ mới công khai chia sẻ về tình cảm dành cho một người "bằng xương bằng thịt", đó là Mỹ Tâm. Mr Đàm cho biết, năm 35 tuổi anh mới đem lòng yêu Mỹ Tâm. Nhiều lần, nam ca sĩ công khai tỏ tình với giọng ca Người hãy quên em đi ngay trên sân khấu. Có thời điểm, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm, hoặc khẳng định “Mỹ Tâm hình như cũng thương tôi nên không chịu lấy chồng”.

Đáp lại những màn bày tỏ tình cảm thẳng thừng của đàn anh, Mỹ Tâm luôn khéo léo từ chối, đôi khi bằng những câu hát hoặc né tránh ánh nhìn trìu mến từ đối phương. 

 

Nói về người tình trong mộng, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch: "Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy. Tôi yêu Mỹ Tâm vì từ kích thước, chiều cao, tất cả mọi thứ đều vừa vặn với tôi. Thời điểm hai đứa tôi khởi đầu sự nghiệp, nổi tiếng cũng bằng nhau. Mọi thứ ở chúng tôi đều tương đồng, chỉ có tính nết là đối lập, khi một đứa thích ở nhà, còn một đứa lại thích ra đường, nên cứ tréo ngoe hoài. Mỹ Tâm thích yên lặng, vắng người, nên thường ở nhà, còn tôi lại thích đám đông. Đó là lý do vì sao Tâm ít xuất hiện tại các sự kiện".

Về phía Mỹ Tâm, cô từng cho hay: "Tôi biết anh Hưng thích tôi, tôi cũng có thích anh ấy, nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác". 

Đều là sao hạng A của showbiz Việt nên Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm liên tục được khán giả "đẩy thuyền". Tuy nhiên sau cùng, họ chỉ dừng lại ở mối quan hệ anh em thân thiết vì duyên chưa đủ. Theo lời ca sĩ Vũ Hà trong một chương trình giải trí, anh có cảm giác người mà Mr. Đàm thương nhất là Mỹ Tâm. Họ từng có "khúc đầu êm êm" khi tìm hiểu nhau, nhưng rồi ngày nọ, một người khác xuất hiện và đó có lẽ là lý do khiến mối quan hệ này không thể tiến xa.

 

 

Vũ Hà khẳng định "người thứ ba" đến từ phía Mỹ Tâm, còn Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn một lòng hướng về cô. Lần đầu tiên Vũ Hà chứng kiến bạn thân của mình uống gần hết chai rượu rồi say mềm. 

Không nên duyên đôi lứa, Mỹ Tâm và Mr Đàm trở thành anh em tốt của nhau. Họ thể hiện sự vui mừng khi đôi bên có hạnh phúc riêng. Khi Mỹ Tâm có tin đồn hẹn hò, trước những thắc mắc, tin nhắn hỏi han của khán giả, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chúc mừng nữ ca sĩ.

Anh cho biết Mỹ Tâm là thành viên trong nhóm bạn thân của mình gồm Đan Trường, Lam Trường, Quang Dũng, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ… Việc cô hay bất kỳ người bạn thân nào của anh có hạnh phúc mới luôn là điều đáng mừng. Thời điểm đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ anh đã có niềm vui trọn vẹn của riêng mình. 

Cuộc hôn nhân bí mật 

Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố sẽ không cưới ai ngoài Mỹ Tâm nên thông tin về cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm trong âm thầm của anh với bà Liên Phạm khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Bà Liên Phạm sinh năm 1954, là bầu sô có tiếng tại hải ngoại. Bà đứng đầu một công ty giải trí chuyên tổ chức các sự kiện âm nhạc gần 30 năm qua, có quan hệ thân thiết với nhiều ca sĩ Việt.

Tháng 8/2021, bà Liên Phạm nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ. Theo những thông tin được công bố, bà Liên Phạm (Lien Jackie Pham) và Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) kết hôn vào ngày 13/6/2004, ly thân từ ngày 22/2/2018. Lý do chia tay là "có những khác biệt không thể hàn gắn được". 

 

Sau gần 9 tháng, mới đây Tòa án Mỹ ra phán quyết cuối cùng về cuộc hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng. Tính từ ngày bà Liên Phạm nộp đơn ly hôn đơn phương, Đàm Vĩnh Hưng không xuất hiện và tòa đã ra phán quyết vắng mặt. Theo đó, hôn nhân giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm kết thúc kể từ đầu tháng 4/2022. Bà Liên cũng nộp giấy chứng nhận tống đạt hồ sơ đến Đàm Vĩnh Hưng, cho biết cả hai không tranh chấp nên tòa chính thức đưa ra phán quyết ly hôn theo yêu cầu của nguyên đơn.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo VTC News