Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cuộc sống xa hoa của Minh Hằng

Minh Hằng được mệnh danh là một trong những mỹ nhân giữ phong độ ổn định của Vbiz. Trong những khung ảnh đời thường, mỹ nhân sinh năm 1987 cũng bỏ không ít công sức để đầu tư chất lượng cho bức hình sống ảo. Đặc biệt, những hình ảnh check-in bên xế hộp xịn sò của nữ diễn viên Gọi giấc mơ về càng cuốn hút ánh nhìn từ công chúng bởi độ sang chảnh, thời thượng.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp vừa cập nhật những khung hình mới thả dáng trong chiếc xế hộp mui trần sang chảnh. Tại đây, người đẹp diện mẫu áo vest dáng rộng theo phong cách giấu quần. Cô không quên điểm tô outfit của mình bằng túi, giàu hiệu xịn sò.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng không làm người hâm mộ thất vọng với loạt kiểu tạo dáng độc đáo. Thần sắc sang chảnh trong loạt khung ảnh check-in cạnh siêu xe của người đẹp cũng khiến dân tình không thể rời mắt. 

 Ca sĩ khiến hội chị em xuýt xoa với màn lên đồ "phủ" toàn đồ hiệu trong khung hình mới.

Vốn dư giả tài chính, Minh Hằng cũng tự tậu cho mình những chiếc xế hộp đắt đỏ để phục vụ cho việc di chuyển và tạo ra những khung ảnh "sống ảo". Nhờ đó, cộng đồng mạng liên tục được chiêm ngưỡng loạt khoảnh khắc check-in sang chảnh bên cạnh siêu xe của nữ ca sĩ. Trong dàn xế hộp, Minh Hằng thường xuyên cho mẫu xe đỏ giá 6 tỷ đồng của mình lên sóng. 

Được mệnh danh là mỹ nhân có gu thời trang đẳng cấp, Minh Hằng khéo léo lựa chọn những trang phục phù hợp, thể hiện được khí chất nghệ sĩ hàng đầu Vbiz. Những khung ảnh check-in bên siêu xe cũng không ngoại lệ. Theo đó, người đẹp thường sử dụng các thiết kế đơn sắc, tránh họa tiết rườm rà. Nhờ sự đầu tư outfit thông minh, nữ diễn viên sinh năm 1987 luôn thành công chinh phục hớp hồn người nhìn bởi khung ảnh "sống ảo" vừa thanh lịch vừa sang chảnh. 

 Diện outfit đơn giản chỉ hai tông trắng đen, Minh Hằng vẫn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn trong khung ảnh chụp trong xe hơi.

Minh Hằng không quên điểm tô cho những hình ảnh sống ảo trong xế hộp bằng những phụ kiện đồ hiệu đắt đỏ. Ngoài ra, người đẹp cũng nhận được đánh giá cao về cách tạo dáng bên cạnh xe hơi sang chảnh. Dù chỉ vài động tác đơn giản, nhẹ nhàng, Minh Hằng cũng đủ thể hiện thần thái sang chảnh của mình. 

So với các hình ảnh kể trên, có lẽ khung hình check-in trong siêu xe với mái tóc mới của Minh Hằng là ấn tượng nhất. Cụ thể vào đầu 2021, Minh Hằng gây chú ý với màn "F5" diện mạo bằng mẫu tóc layer bồng bềnh. Khoảnh khắc này được người đẹp chụp trong chiếc xế hộp tiền tỷ. Đây cũng là bức hình giúp tên tuổi cô gây sốt "vượt biên giới".  Cụ thể, bức hình sống ảo này của Minh Hằng được một tờ báo Trung Quốc tán dương. Thậm chí, truyền thông nước bạn còn đặt cho người đẹp danh xưng "nữ thần Việt Nam"./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn