Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công an vào cuộc vụ nữ sinh liên tiếp đánh nhau

Chỉ sau một tuần trở lại trường học trực tiếp, các nữ sinh tại Đắk Lắk đã mâu thuẫn và liên tục hẹn đánh nhau.

Ngày 18/4, lãnh đạo trường THPT Hùng Vương (huyện Krông Ana, Đắk Lắk) cho biết nhà trường đang phối hợp với Công an thị trấn Buôn Trấp vào cuộc xác minh, làm rõ vụ nữ sinh đánh nhau.

 Công an đang vào cuộc xác minh vụ nữ sinh đánh nhau tại huyện Krông Ana (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo lãnh đạo nhà trường, qua xác minh sơ bộ có nữ sinh lớp 11 của trường đã tham gia đánh nhau vào ngày 16/4 vừa qua và có bị quay lại clip đăng lên mạng xã hội Facebook.

"Học sinh khối 10, 11 của trường vừa quay trở lại trường học tập trực tiếp được khoảng một tuần thì lại xảy ra sự việc nữ sinh đánh nhau. Nguyên nhân có thể do quá trình học online, giữa có em có mâu thuẫn xích mích trên mạng xã hội nên khi học trực tiếp lại hẹn đánh nhau.

Hiện cụ thể nguyên nhân chính dẫn đến vụ việc, số lượng học sinh tham gia, gồm những trường nào… đang được công an phối hợp làm rõ", vị lãnh đạo trường THPT Hùng Vương thông tin.

Trước đó, ngày 16/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip nữ sinh hẹn đánh nhau tại khu vực Hồ sen (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana). Trong clip, nhóm nữ sinh lời qua tiếng lại, xông vào đánh nhau loạn xạ.

Theo một số nguồn tin, trước đó nhóm nữ sinh này đã từng mâu thuẫn, đánh nhau tại một quán cà phê trên địa bàn huyện Krông Ana.

Không chỉ các nữ sinh khối THPT, vào ngày 13/4 vừa qua, nhóm nữ sinh cấp 2 tại Đắk Lắk cũng tổ chức đánh nhau sau buổi học. Tại đây, các nữ sinh đánh nhau trong tiếng hò reo của bạn bè và nhiều người dùng điện thoại đăng clip lên mạng xã hội. Nguyên nhân đánh nhau được xác định do mâu thuẫn từ việc bình luận "dạo" trên Facebook.

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk liên tục diễn ra các vụ học sinh tổ chức đánh nhau. Dù đã có nhiều biện pháp, sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội nhưng tình trạng này vẫn tái diễn.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí