Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thầy Park và học trò bị đồng hương "nắn gân" trước thềm SEA Games

HLV Shin Tae-yong khẳng định muốn cùng U23 Indonesia đánh bại U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo khi tái đấu.

Tại môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Indonesia nằm chung bảng với U23 Việt Nam và hai đội sẽ tái đấu ngay lượt trận đầu tiên diễn ra ngày 6/5.

 HLV Shin Tae-yong tự tin sẽ đánh bại U23 Việt Nam

Đội bóng xứ vạn đảo rất quyết tâm giành chiến thắng trước U23 Việt Nam để trả món nợ đã vay cách đây 3 năm khi để thua ở chung kết SEA Games 30.

Phát biểu trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Shin Tae-yong đã tái khẳng định mục tiêu này.

“Mục tiêu của chúng tôi ở trận đầu tiên là gì ư, dĩ nhiên là thắng Việt Nam rồi. Còn điều gì cần thiết hơn một chiến thắng chứ”, ông Shin nói hôm 15/4.

“Các cầu thủ của tôi đang học hỏi và trưởng thành. Tôi sẽ nỗ lực để phát huy sức mạnh của họ. Tôi vẫn trao cho họ niềm tin và tôi sẽ làm hết mình để đạt được mục tiêu”, tiếp lời ông Shin.

Khi được hỏi về HLV Park Hang-seo, nhà cầm quân sinh năm 1970 đề cao vị thuyền trưởng đồng hương và cho hay sẽ cố gắng có được thành công.

“Giống như ông Park ở Việt Nam, lời chúng tôi nói ra đều tạo nên nguồn năng lượng khổng lồ.

Với tư cách HLV ở đây, tôi không mong đợi gì ngoài chuyện đội bóng sẽ có kết quả tốt. Tôi tập trung và làm tốt việc của mình nếu không giá trị sẽ giảm sút”, ông Shin bày tỏ.

Lần gần nhất hai nhà cầm quân này gặp mặt là tại AFF Cup 2020 khi dẫn dắt tuyển Indonesia và Việt Nam.

Trận đấu đó, tuyển Việt Nam bị đối thủ cầm hòa 0-0, đánh mất ngôi đầu bảng, dẫn tới phải gặp Thái Lan ở bán kết và bị loại.

 Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Giao thông