Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Diễn viên Tùng Dương nhập viện vì nhồi máu cơ tim

Con gái của diễn viên Tùng Dương cho biết hiện sức khỏe của bố đã tạm ổn sau lần nhập viện thứ 3. Tuy nhiên, anh vẫn cần được theo dõi cẩn thận.

Đầu tháng 4 vừa qua, người thân diễn viên Tùng Dương chia sẻ hình ảnh anh đang nằm viện. Nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự lo lắng và gửi lời chúc sức khỏe tới nam diễn viên.

Xác nhận với Tiền Phong, con gái của nam diễn viên Tùng Dương cho biết hiện tại sức khỏe của bố không được tốt.

"Bố tôi đã có tuổi, lại mắc tiểu đường nặng, thêm vào đó là bệnh tim di truyền. Bố tôi lần này nhập viện đã là lần thứ 3, nguyên nhân do đột ngột bị nhồi máu cơ tim, khá nguy hiểm..." Thiên Nga, con gái của Tùng Dương nói.

 Diễn viên Hoa Thúy - vợ cũ của Tùng Dương cùng con gái đến thăm anh tại bệnh viện.

Con gái của Tùng Dương và vợ cũ là diễn viên Hoa Thúy cũng cho biết nam diễn viên sinh năm 1969 từng phải vào viện điều trị do căng thẳng trong quá trình viết kịch bản phim.

Người nhà cho biết nam diễn viên đã được xuất viện. Tuy nhiên, sức khỏe của anh mới chỉ ở mức tạm ổn, đã đỡ hơn trước một chút và vẫn cần theo dõi thường xuyên.

 Hoa Thúy và Tùng Dương có một con gái chung, sinh năm 1998.

Những ngày qua, diễn viên Tùng Dương gây chú ý với phát ngôn: “Đã đến lúc ngành giáo dục nên loại bỏ câu Học, học nữa, học mãi ra khỏi SGK (sách giáo khoa) đi. Sự việc vừa xảy ra quá đau lòng”.

Phát ngôn trên mạng xã hội của diễn viên Tùng Dương thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng, trong đó phần lớn cho rằng nam diễn viên chưa hiểu hết ý nghĩa của câu nói. Chữ "học" trong câu nói không chỉ nói riêng việc tiếp thu kiến thức trong sách vở mà còn đề cập đến việc trau dồi kĩ năng sống, không ngừng đổi mới, sáng tạo để thích nghi với cuộc sống hiện đại.

Sau phát ngôn gây tranh cãi, diễn viên Tùng Dương đã lên tiếng giải thích và thừa nhận nên viết rõ ràng hơn để tránh người đọc hiểu lầm. Anh cho biết, do câu cảm thán ngắn gọn, lại được viết bộc phát khi đang nằm viện nên khiến nhiều người hiểu sai ý mình.

 Diễn viên Tùng Dương cống hiến hết mình cho nghệ thuật sau ba lần đổ vỡ hôn nhân.

Diễn viên Tùng Dương sinh năm 1969, là gương mặt quen thuộc với khán giả khi từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Hành trình bí ẩn, Những người độc thân vui vẻ, Đầm lầy bạc, Dòng sông phẳng lặng, Mạch ngầm vùng biên ải…Những năm qua, anh tham gia làm biên kịch và đào tạo diễn viên trẻ. Phim phát sóng mới đây nhất do Tùng Dương làm biên kịch là Kẻ tàng hình.

Thành công gây ấn tượng với khán giả trên màn ảnh nhưng ngoài đời, cuộc sống riêng của Tùng Dương lại gặp nhiều trắc trở. Nam diễn viên sinh năm 1969 từng ly hôn đến 3 lần. Anh cưới người vợ đầu năm 25 tuổi nhưng sớm ly hôn sau khi cả hai đón con gái đầu lòng.

Năm 1996, Tùng Dương tham gia bộ phim Sống mãi với thủ đô, gặp gỡ người vợ thứ hai của anh là nữ diễn viên Hoa Thúy. Thế nhưng, gia đình nhỏ ba người cũng chỉ sống hạnh phúc bên nhau được 7 năm rồi lại "đường ai nấy đi", chia tay trong êm đẹp. Hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng quan tâm, chăm sóc con gái chung.

Cuộc hôn nhân của nam diễn viên Người phán xử đến với người vợ thứ ba cũng chỉ kéo dài một thời gian ngắn. Năm 2020, nam diễn viên tiết lộ đã ly hôn người bạn đời kém 17 tuổi.

Tác giả: Ngọc Ánh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong