Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Minh Hằng tiết lộ nhiều điều bất ngờ về chồng hơn tuổi sắp cưới

Hiếm khi nhắc đến chồng sắp cưới nhưng những chia sẻ của Minh Hằng về đối phương đều ngập tràn hạnh phúc.

Tham gia chương trình Bistro K cùng Hari Won và Đại Nghĩa, Minh Hằng đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như người chồng sắp cưới hơn tuổi. Cô cho biết bản thân luôn độc lập trong công việc, nhưng ở trong tình yêu lại là "mèo con", thích nhõng nhẽo và biết cách nhỏ bé trước người đàn ông.

Minh Hằng và bạn trai hơn tuổi không chỉ đơn thuần yêu đương, quan tâm về mặt cảm xúc mà còn muốn gắn bó lâu dài. Cả hai góp mặt trong các dự án công việc riêng của đối phương. "Tôi có bạn trai rồi. Các dự án làm ăn của anh tôi đều góp vốn vào. Nếu đơn thuần là yêu thì 2 năm đầu là vui, đến năm thứ 3 sẽ hết chuyện nói, nhìn nhau chán" - nữ ca sĩ tâm sự.

 Minh Hằng và bạn trai luôn góp mặt trong các dự án của nhau. (Ảnh: Instagram Minh Hằng)

Trước khi nên duyên với bạn trai hiện tại, Minh Hằng từng quen nhiều người nhưng ai cũng đến rồi đi. Nguyên nhân bởi cô không muốn phiêu lưu với cuộc sống gia đình. Cô sợ mất công việc nên chưa muốn trói buộc bản thân trong điều gì. Cô nói: "Tất cả những người tôi từng quen đều là những người tốt. Đến bây giờ, sau khi chia tay, họ vẫn sẵn sàng giúp đỡ nếu tôi cần. Nhưng tôi sợ mất công việc. Là nghệ sĩ phụ nữ thì nếu lấy chồng phải sinh con, chăm lo gia đình".

Năm 30 tuổi, Minh Hằng lần đầu chia sẻ về người bạn trai hơn tuổi: "Anh ấy hơn tôi 10 tuổi. Khi người này xuất hiện cũng rất nhẹ nhàng, bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi với nhau".

 Minh Hằng cho biết bạn trai xuất hiện trong đời mình một cách nhẹ nhàng và cả hai quyết định gắn bó với nhau. (Ảnh: Instagram Minh Hằng)

Bắt đầu một mối quan hệ dài lâu nhưng nữ ca sĩ lại không muốn công khai danh tính đối phương. Người hâm mộ vẫn luôn tò mò về gia thế, dung mạo chồng sắp cưới của cô. Minh Hằng cho biết sở dĩ luôn giấu bạn trai vì muốn anh có sự an toàn.

"Tôi giấu bạn trai của mình trong bóng tối lâu nay cũng để giúp anh ấy tránh những áp lực đó. Biết đâu khi danh tính bị bày ra ánh sáng, anh ấy sẽ càng mệt mỏi, còn cuộc tình của chúng tôi trở nên nặng nề, bớt đi sự trong sáng" - cô bày tỏ.

 Khoảnh khắc Minh Hằng được bạn trai cầu hôn (Ảnh: FB Minh Hằng)

Nữ ca sĩ Một vòng trái đất không thích chồng làm nghệ thuật mà nên kinh doanh bình thường. Hơn nữa, đó còn phải là người luôn biết cố gắng và nỗ lực thay vì hài lòng và ở yên một chỗ. Cô chia sẻ: "Tình nào cũng rất dễ tan nên cả hai phải cẩn thận rất nhiều. Tôi chỉ yêu được người thành đạt, có ý chí và luôn luôn phấn đấu đi lên".

 Minh Hằng khẳng định chỉ yêu người thành đạt. (Ảnh: FB Minh Hằng)

Minh Hằng từng nhận định rằng bạn trai hơn tuổi có khả năng giữ được mình. Mặc dù làm khác ngành nhưng bạn trai không bao giờ cấm cản cô theo con đường nghệ thuật. Hơn nữa, đối phương còn trở thành chỗ dựa vững chắc cả về tinh thần lẫn sự nghiệp cho nữ ca sĩ.

Những thông tin về bạn trai Minh Hằng được người hâm mộ cố gắng tìm kiếm. Được biết, anh tên là Nguyễn Quốc B, giữ chức vụ khá lớn, làm Phó giám đốc công ty dệt ở Long An. Dù đã U50 nhưng nửa kia của Minh Hằng vẫn trông rất bảnh bao. Vài hình ảnh anh đang làm việc được chia sẻ khiến dân tình xuýt xoa, khẳng định Minh Hằng đã tìm đúng người.

 Hình ảnh hiếm hoi bạn trai Minh Hằng làm việc. (Ảnh: FB Minh Hằng)

Những chia sẻ của Minh Hằng về người chồng sắp cưới cho thấy chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi. Người hâm mộ đang ngóng trông ngày hôn lễ chính thức của nữ ca sĩ. Fan cho rằng Minh Hằng sẽ hóa cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc nhất.

Nguồn tin: baophapluat.vn