Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ nam sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tự tử: Nhà trường nói gì?

Nam sinh lớp 10 tử vong là học sinh chuyên Sinh, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Sở GD-ĐT Hà Nội đang chỉ đạo nhà trường phối hợp tìm hiểu sự việc.

Trao đổi với PV Dân trí chiều nay (1/4), một cán bộ Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, đơn vị này đã nắm được sự việc nam sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, được cho là tự tử ở Hà Đông vào trưa nay.

Đồng thời, Sở đã chỉ đạo nhà trường phối hợp tìm hiểu sự việc và lo hậu sự cho nam sinh này.

Chia sẻ nhanh với PV Dân trí, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cũng xác nhận có sự việc và nam sinh tử vong đang học lớp 10 chuyên Sinh.

 Công an quận Hà Đông đang làm rõ nguyên nhân khiến nam sinh cấp 3 nhảy lầu chung cư Văn Phú Victoria tự tử (Ảnh: Nguyễn Trường).

"Lớp này gần như là học sinh giỏi 100%, các con đều ngoan. Do học sinh lớp 10 vừa vào trường, lịch học trực tiếp mới được hơn một tháng vì tình hình dịch căng thẳng nên giáo viên chủ nhiệm chưa có điều kiện biết nhiều về hoàn cảnh của các em.

Còn về phía nhà trường, theo nắm bắt sơ bộ, thời gian qua, chưa có biểu hiện kì lạ nào xảy ra liên quan đến học sinh này.

Hiện tại chưa thể kết luận được gì bởi vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đây là sự việc rất đáng tiếc. Trước mắt, nhà trường phối hợp cùng gia đình lo hậu sự cho học sinh này, đồng thời ổn định tinh thần các học sinh khác trong lớp", Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam nói.

Được biết, khoảng 4h15 rạng sáng nay, Công an phường Phú La (Hà Đông) nhận tin về việc phát hiện thi thể một nam thanh niên không còn nguyên vẹn tại khu vực sảnh chung cư Văn Phú Victoria, nghi rơi từ tầng cao xuống.

Bước đầu, cơ quan công an xác định danh tính nạn nhân là L.N.N.M. (16 tuổi) trú tại một căn hộ tầng 28 tòa V1.

Rạng sáng 1/4, N.M. trèo qua ban công căn hộ rồi nhảy xuống dẫn đến tử vong. Theo công an, thời gian gần đây, nạn nhân có biểu hiện trầm cảm. Trước khi nhảy lầu tự tử, N.M. có để lại thư tuyệt mệnh.

Tác giả: Mỹ Hà

Nguồn tin: Báo Dân trí