Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Diễn viên Anh Tuấn cầu hôn bạn gái

Sau đám hỏi, Anh Tuấn khiến bạn gái kém 11 tuổi bất ngờ khi tổ chức màn cầu hôn lãng mạn.

Chia sẻ với Zing, Lâm Diễm Quỳnh cho biết cô bất ngờ khi được Anh Tuấn cầu hôn. Lễ cưới sẽ tổ chức trong tháng 4.

"Kế hoạch cầu hôn của anh tôi hoàn toàn không biết. Lúc đó, tôi chỉ biết mình tham dự sinh nhật của bạn anh Tuấn thôi. Tôi cũng không nghĩ mình được cầu hôn nữa vì chúng tôi đã dạm ngõ rồi. Đây là điều tôi luôn mong ước và không ngờ đã thành hiện thực. Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc", cô chia sẻ.

Vào ngày 27/3, Anh Tuấn đăng tải loạt hình ảnh anh cầu hôn Lâm Diễm Quỳnh. Cả hai cùng mặc đồ tông trắng. Nam diễn viên hát và quỳ gối cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.

 Hình ảnh trong lễ cầu hôn của Anh Tuấn.

Anh Tuấn bày tỏ tình cảm với Lâm Diễm Quỳnh: "Với thế giới rộng lớn này, em và anh thật là nhỏ bé nhưng hai tâm hồn đồng điệu của chúng ta có thể bao trùm được cả thế giới này. Em hãy đồng ý làm người cai quản cuộc đời anh nhé".

Trước đó, cả hai đã tổ chức đám hỏi vào ngày 5/2. Theo chia sẻ từ Anh Tuấn, bạn gái kém anh 11 tuổi, nhưng chín chắn và thấu hiểu. Trong những lúc nam diễn viên áp lực vì công việc, Diễm Quỳnh là hậu phương vững chắc, động viên anh vượt qua.

Vợ sắp cưới của Anh Tuấn làm việc trong lĩnh vực make-up, sinh năm 2001. Anh Tuấn sinh năm 1990. Anh đang được chú ý với vai nam chính của phim Phố trong làng, đảm nhận nhân vật trưởng công an xã.

Nói về nghề diễn, anh tâm sự: "Tính từ lúc tôi đóng bộ phim đầu tiên đến bây giờ cũng được khoảng 15 năm. Với tôi, mỗi cơ hội đến đều là may mắn. Đó là kinh nghiệm, kỷ niệm, những thứ mình không thể bỏ tiền ra mua được. Quan điểm làm nghề hiện tại của tôi là nghiêm túc, luôn cố gắng, không đặt nặng làm phim này phải được giải, được chú ý".

Anh Tuấn từng theo đuổi lĩnh vực ca hát, thành lập ban nhạc tại TP.HCM trước khi phát triển sự nghiệp diễn xuất. Anh tham gia nhiều phim gồm Những nụ hôn rực rỡĐảo xanh,Trái tim có nắngZippo, mù tạt và emNgược chiều nước mắtGạo nếp gạo tẻTrở về giữa yêu thương...

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zingnews.vn