Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thông tin mới nhất vụ thảm án chồng sát hại vợ và nhân tình của vợ

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng với Trần Văn Lượng (SN 1988, trú tại xã Sơn Nam, Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) về tội Giết người.

 

Ngày 22/3, thông tin với phóng viên, lãnh đạo Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng với Trần Văn Lượng (SN 1988, trú tại xã Sơn Nam, Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) về tội Giết người theo điều 123 Bộ luật hình sự. 

Tại cơ quan công an, Lượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Trước khi gây án, Lượng không có điều tiếng xấu tại địa phương. Hành vi gây án bộc phát từ mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. 

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 20/3, chính quyền địa phương nhận được tin báo về vụ án mạng nghiêm trọng tại xã Sơn Nam (huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) khiến 2 người chết.

 Tại hiện trường vụ án, khu vực cửa phòng ngủ và phòng khách có nhiều vết máu và dấu hiệu giằng co. Thi thể nạn nhân gục tại cửa ra vào

Do mâu thuẫn tình cảm, vợ chồng anh Trần Văn Lượng (SN 1988) và chị Trần Thị V. (SN 1987, cùng trú Sơn Dương, Tuyên Quang) chuyển ra sống ly thân.

Chị V. đã ở tạm tại ngôi nhà của anh trai tại xã Sơn Nam. Trong quá trình sống tại đây, chị V. có đưa nhân tình là anh Tr.X.Ph. (trú huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) về.

Tối ngày 20/3, Trần Văn Lượng đã dùng dao xông đến nhà sát hại vợ và nhân tình của vợ. Anh Ph. tử vong ngay tại chỗ, chị V. tử vong trên đường được đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, Lượng đã đầu thú.

Giữa vợ chồng Lượng đã có với nhau 3 người con. Theo chia sẻ của nhiều người dân, đây là vụ án lớn nhất từng xảy ra tại địa bàn.

Vụ án tiếp tục được Công an tỉnh Tuyên Quang củng cố, điều tra làm rõ.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị