Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát hiện thi thể cậu bé 14 tuổi trên sông sau 3 ngày xin đến nhà bác chơi

Cậu bé B.V.H.P. xin cha đến nhà bác chơi từ ngày 19/3. Đến sáng 21/3, người dân phát hiện thi thể của em P. nổi trên sông Dinh, tỉnh Ninh Thuận.

Trưa 21/3, bà Trần Thị Hữu Phúc, Phó chủ tịch UBND phường Văn Hải (TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) xác nhận cơ quan chức năng vừa phát hiện thi thể em B.V.H.P. (SN 2008, ngụ tại phường Văn Hải).

 Thị thể em P. khi được phát hiện.

Theo đó, vào sáng 21/3, người dân phát hiện một thi thể là nam, nổi trên mặt sông Dinh, đoạn gần cầu Đạo Long 1  - phường Đạo Long, TP Phan Rang - Tháp Chàm. Sau đó, người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

Cũng trong sáng 21/3, gia đình anh B.T.P. phát hiện con là B.V.H.P. mất tích, đang tìm kiếm nên được địa phương thông báo đến nhận diện. Kết quả xác nhận thi thể trên là em B.V.H.P.

Theo người nhà, vào chiều 19/3, em P. xin cha cho phép sang nhà bác ở phường Đạo Long chơi. Vì P. cũng đã nhiều lần sang nhà bác chơi và ngủ qua đêm nên gia đình cũng không để ý. Đến sáng 21/3, người nhà không thấy P. về đi học, điện hỏi gia đình nhà bác thì được báo P. không đến. Lúc này, người nhà mới biết P. mất tích, vội vã đi tìm kiếm khắp nơi.

Theo bà Trần Thị Hữu Phúc - Phó Chủ tịch UBND phường Văn Hải, hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân em P. đuối nước. Khi phát hiện thi thể, trên người P. vẫn mặc áo quần đầy đủ.

Chị Y. (hàng xóm của gia đình em P.) chia sẻ, P. có dấu hiệu chậm phát triển trí tuệ hơn các bạn cùng trang lứa, ít nói nhưng rất ngoan, ai hỏi gì thì đều vui vẻ trả lời, được hàng xóm thương mến nên khi nghe tin em gặp sự cố, cả xóm đều buồn và thương tiếc.

Tác giả: Đức An

Nguồn tin: Báo Dân trí