Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cặp đôi làm "chuyện ấy" trên đường giữa ban ngày, bị camera Google chụp lại vẫn vui vẻ như không

Cặp đôi này thậm chí còn cố tình vẫy tay trước camera, không hề có chút ngại ngùng nào.

Theo The Sun đưa tin, một cặp đôi người Úc đã bị camera của Google Maps ghi lại cảnh tượng nhạy cảm khi họ đang làm "chuyện ấy" ngay cạnh ô tô giữa ban ngày.

Google Maps có một chiếc xe được gắn camera 360 độ, gọi là Google Street View, chạy đến khắp nọi nơi trên thế giới để thu thập hình ảnh nhằm ghi lại thông tin địa lý, đóng góp vào bản đồ trực tuyến. Bên cạnh đó, Google Street View còn cho phép người dùng khám phá mọi địa điểm vòng quanh thế giới. Nhờ đó, rất nhiều hình ảnh bất ngờ và thú vị đã được ghi lại.

 

Mới đây, camera của Google Street View đã ghi lại một hình ảnh hết sức nhạy cảm về một cặp đôi "ân ái" trên đường cao tốc ở Nam Úc. Cặp đôi này đã dừng lại trên con đường vắng, sau đó ra phía trước nắp capo để làm "chuyện ấy" giữa ban ngày.

Theo hình ảnh do camera ghi lại được, người đàn ông đang một tay cầm chai bia uống, một tay "hành sự" với người phụ nữ. Trong khi đó, người phụ nữ đang úp người xuống nắp capo của chiếc ô tô. Thấy camera đi qua, người phụ nữ này thậm chí còn mỉm cười và vẫy tay chào một cách đầy hào hứng và vui vẻ, không hề có chút ngại ngùng, xấu hổ nào.

 

Hình ảnh này được chụp trên một đường cao tốc gần thị trấn Keith, vùng nông thôn Nam Úc. Ngay sau khi khám phá ra hình ảnh này, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng sốc, khó chịu và nóng mặt trước hành động của cặp đôi trên, cho rằng họ quá bất lịch sự, hành động phản cảm và đi quá giới hạn.

Một số cư dân mạng nói rằng hình ảnh này có thể được chụp từ tháng 2/2010. Hiện nay, hình ảnh về cặp đôi này vẫn được lưu trữ trên Google Street View nhưng đã bị làm mờ người và biển số xe bởi thuật toán của Google không cho phép chia sẻ hình ảnh mang nội dung khiêu dâm.

 

Đây không phải lần đầu những hình ảnh nhạy cảm liên quan đến nội dung khiêu dâm được Google Street View vô tình chụp lại. Trước đây, một người đàn ông sống tại thành phố Weymouth, hạt Dorset, nước Anh, cũng bị camera của Google Street View ghi lại cảnh bước ra từ cửa hàng tình dục.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn