Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Vồ vập" vợ sau chuyến công tác, chồng điên loạn khi vợ chối đây đẩy rồi báo tin sốc

Trở về sau chuyến công tác dài ngày, vợ báo tin có thai nhưng người chồng lại hoài nghi vợ không chung thủy mà mắng chửi, đánh đập vợ và sự thật được hé lộ khi anh ta kiểm tra camera.

Mang thai và sinh con là chuyện đáng mừng vì đó chính là kết tinh của tình yêu, nhưng với những cặp vợ chồng tạm phải xa nhau vì đi làm xa nhà thì niềm vui còn song hành cùng lo lắng, buồn tủi. Sợ chồng lo lắng vì bầu bì mà ở nhà một mình, không ít người vợ mới mang thai đã tạm thời giấu nhẹm đi chuyện này để chồng an tâm công tác. Song điều này lại có thể dẫn đến những hiểu nhầm không đáng có như trường hợp của anh Lý Cường (sống ở Trung Quốc).

Chia sẻ trên mạng xã hội, anh Lý Cường cho biết anh và vợ quen biết nhau từ hồi học đại học. Lúc đó, anh cảm thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời, vì vợ anh rất xinh đẹp và có nhiều người theo đuổi. Dù vậy, chị vẫn một lòng một dạ với anh.

Sau nhiều năm hẹn hò, cả hai cũng tiến tới hôn nhân. Cưới xong, cặp vợ chồng trẻ tuổi thuê nhà để ở. Cảm thấy cứ ở thuê thế này mãi không ổn, vợ của Lý Cường bàn với chồng cố gắng kiếm tiềm, tích cóp để mua nhà.

 Lý Cường và vợ quen biết nhau từ hồi đại học. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế eo hẹp, để kiếm thêm tiền mua nhà thì Lý Cường phải làm thêm giờ, thường xuyên đi công tác dài hạn. Trong thời gian đi công tác, Lý Cường và vợ ngày nào cũng gọi điện cho nhau, bởi vợ anh đẹp quá mà nên anh sợ vợ bị người đàn ông khác nhòm ngó.

Chuyến công tác kéo dài 3 tháng cuối cùng cũng kết thúc, Lý Cường vui vẻ trở về nhà và anh được vợ nấu cho một bàn thức ăn lớn. Do xa vợ lâu ngày nên tối đó Lý Cường muốn được “ân ái” cùng vợ, nhưng vợ anh lại kiên quyết từ chối và nói rằng cô đang mang thai.

Nghe vợ nói vậy, Lý Cường không khỏi sửng sốt, bởi thời gian qua anh đi công tác xa nhà thì làm sao vợ có thể mang thai được. Vì vậy, Lý Cường một mực nghĩ rằng vợ đã lén lún ngoại tình sau lưng anh, đứa con trong bụng cô cũng không phải là của anh. Nghĩ đến đây, Lý Cường không kìm nổi lửa giận trong người mà mắng chửi, đánh đập vợ. Bị chồng nghi ngờ, người vợ vô cùng buồn bã, khóc lóc rồi bỏ nhà đi.

 Sau chuyến công tác, Lý Cường rất bất ngờ khi nghe vợ nói đang mang thai. Ảnh minh họa

Sau khi vợ bỏ đi, Lý Cường nửa ngờ nửa vực vì anh chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày vợ phản bội mình. Nhớ trước đó từng lắp camera trong nhà để chống trộm, anh liền mở camera ra để xác thật sự việc.

Anh thấy vợ từng giấu một tờ giấy dưới gầm giường nên vội lấy ra xem đó là gì. Hóa ra, đó là tờ giấy báo có thai, trên đó ghi vợ anh mang bầu hơn 2 tháng, tức vợ anh đã có thai từ lâu nhưng không nói cho anh biết.

Mang nghi ngờ đi hỏi vợ, vợ của Lý Cường nói rằng vì cô không muốn tạo thêm áp lực cho anh nên không kể sớm, bởi cả hai vốn chưa muốn có con ở thời điểm hiện tại nên vẫn áp dụng biện pháp tránh thai khi quan hệ tình dục, vì vậy cái thai là ngoài ý muốn. Tuy nhiên, cô không muốn bỏ thai nên chỉ đành giấu kín chuyện này rồi nói với chồng sau để anh an tâm công tác, nhưng không ngờ cô lại bị chồng nghi ngờ, đánh đập khiến cô rất thất vọng và muốn li hôn.

 Lý Cường rất hoang mang không biết đứa trẻ có phải là con của mình hay không. Ảnh minh họa

Về phía Lý Cường, anh vẫn hoang mang không biết đứa trẻ trong bụng vợ có phải là con của mình hay không nên muốn làm xét nghiệm ADN. Hiện câu chuyện của anh đang khiến dư luận xôn xao tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều, người chỉ trích Lý Cường vì anh nghi ngờ và đánh đập vợ, người lại cho rằng người vợ có điều gì khuất tất nên mới phải giấu giếm chồng lâu như vậy.

Tại sao áp dụng biện pháp tránh thai nhưng vẫn dính bầu?

Thực tế có rất nhiều cách tránh thai như sử dụng bao cao su, uống thuốc tránh thai, xuất tinh ngoài, cấy que tránh thai,… nhưng không có biện pháp nào là tuyệt đối cả. Chẳng hạn:

- Tính ngày an toàn theo chu kỳ kinh nguyệt: Biện pháp này có nguy cơ dính bầu khá cao vì không phải chị em nào cũng có chu kỳ kinh nguyệt đều chằn chặn. Hơn nữa, chu kỳ có thể bị thay đổi vì nhiều yếu tố như môi trường, ăn uống, stress,…

- Xuất tinh ngoài: Khi bắt đầu “cuộc yêu”, chất nhờn tiết ra từ bộ phận sinh dục của nam giới đã chứa một ít tinh binh. Vì vậy, dù có xuất tinh ngoài thì biện pháp tránh thai này cũng không đủ an toàn, chưa kể tới việc đôi khi nam giới quá hăng say hoặc không tự chủ được mà không kịp “rút quân” kịp thời.

- Sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp: Biện pháp này có hiệu quả tránh thai khá thấp, chỉ khoảng 70% và tác dụng cũng sẽ giảm dần nếu dùng nhiều lần.

- Uống thuốc tránh thai hàng ngày: Nếu uống thuốc không đúng giờ, không đều đặn thì phụ nữ vẫn có khả năng mang thai. Hơn nữa, thuốc này sẽ có hiệu quả kém hơn ở những phụ nữ đang dùng một số loại thuốc kháng sinh, chống nấm, chống động kinh,…

- Bao cao su: Nếu áp dụng biện pháp tránh thai này mà vẫn dính bầu thì có thể là bạn đã đeo bao cao su không đúng cách, đeo bao quá muộn hoặc bao bị rách, thủng, hết hạn sử dụng,…

Ngoài ra, những biện pháp khác như miếng dán tránh thai, tiêm thuốc tránh thai, đặt vòng tránh thai, cấy que tránh thai,… thì tỷ lệ phụ nữ mang thai ngoài ý muốn vẫn dao động từ 0,1-1%.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn