Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" bị đánh đập trước khi qua đời?

Một nhân viên cứu hộ tiết lộ, thi thể của nữ diễn viên Tangmo Nida có nhiều vết bầm tím ở mặt, vỡ một chiếc răng và đặc biệt có vết sẹo giống bị chai thủy tinh đập vào.

Chiều 10/3, Kritsana - luật sư của bà Panida (mẹ của nữ diễn viên Tangmo Nida) đã chia sẻ thông tin mới liên quan tới vụ tai nạn của nữ diễn viên người Thái Lan. Luật sư cho biết đã nhận được một cuộc gọi bí ẩn và có tính quan trọng trong việc điều tra.

Nội dung của cuộc điện thoại nhằm đề nghị luật sư Kritsana kiểm tra vết thương trên đầu nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay xem có giống như bị chai rượu đập vào hay không. Chi tiết này giống với thông tin do một nhân viên cứu hộ tiết lộ trước đó.

Nhân viên cứu hộ tên Tide cho biết đã trực tiếp nhìn thấy thi thể của Tangmo Nida. Tide kể lại trên gương mặt của Tangmo có một vết bầm tím lớn, răng bị vỡ, ngoài ra còn có một vết sẹo nghi là vết thương do đáy chai rượu gây nên.

 Nữ diễn viên Tangmo Nida (Ảnh: Instagram).

Luật sư Kritsana nhấn mạnh vết thương ở đầu nữ diễn viên có thể là một tai nạn bí ẩn và cho rằng đây là một manh mối quan trọng của vụ án. Thông tin này đang thu hút sự quan tâm của truyền thông Thái Lan. Ngay khi nhân viên cứu hộ Tide công bố thông tin trên, thiếu tướng Suphichai Limsivawong, Tổng tư lệnh viện pháp y, cho biết cơ quan chức năng sẽ mời bác sĩ khám nghiệm tử thi để xác định. 

Cảnh sát khẳng định vết thương nghiêm trọng nhất trên cơ thể Tangmo khi cô qua đời là ở bên đùi phải. Kết quả sinh thiết thi thể Tangmo đã được gửi đến kiểm tra tại Bệnh viện Ramathibodi và Bệnh viện Chulalongkorn của Thái Lan.

Trước đó, vào ngày 9/3, mẹ của nữ diễn viên Tangmo Nida - bà Panida đã đệ đơn kiến nghị khám nghiệm tử thi lại và không chấp nhận kết quả khám nghiệm tử thi được công bố trước đó. 

 Năm người bạn có mặt trên thuyền cùng Tangmo Nida vào đêm cô tử nạn (Ảnh: Thairath).

Ngoài ra, chiều tối 10/3, trên mạng xã hội Thái Lan lan truyền một đoạn clip do một nhóm ngư dân tại sông Chao Phraya (Thái Lan) thực hiện. Họ đã ghi lại hình ảnh và âm thanh nghi là của con thuyền chở Tangmo cùng nhóm bạn vào đêm xảy ra vụ việc.

Trong đó, một người trên thuyền đã gọi "Mo, Mo" (tên của Tangmo). Sau đó, có một giọng cất lên "Anh Por chậm lại" và một giọng khác hét lên: "Không nên để nó nhảy xuống". Đoạn clip này cũng thu hút sự bàn tán của cộng đồng mạng.

Ngày 9/3, người đàn ông tên Robert, một trong năm người có mặt trên thuyền cùng Tangmo Nida, bất ngờ thừa nhận sai lầm cá nhân trong khi điều khiển con thuyền khiến nữ diễn viên Thái Lan bị rơi xuống sông. Thông tin này khiến bạn bè và người hâm mộ theo dõi vụ việc của nữ diễn viên Tangmo Nida nghi vấn.

Trong hôm nay 10/3, tờ Khaosod đưa tin, cơ quan điều tra yêu cầu truyền thông Thái Lan hạn chế đưa tin về vụ việc của nữ diễn viên Tangmo. Cảnh sát nhấn mạnh họ đã nhận được một phần bằng chứng quan trọng để có thể chứng minh những gì đã xảy ra trên con tàu tại hiện trường. Tuy nhiên, họ cần thêm thời gian để đưa ra thông báo cuối cùng.

Cảnh sát cho biết họ đã yêu cầu 85 người có liên quan tới vụ việc tới sở cảnh sát lấy lời khai. Họ hy vọng có thể công bố kết quả điều tra vào ngày 11/3.

Ngoài ra, công việc chuẩn bị cho tang lễ của Tangmo Nida đang gấp rút được hoàn thành. Lễ viếng sẽ diễn ra trong ba ngày bắt đầu từ 11/3. Sau đó, nữ diễn viên quá cố sẽ được hỏa táng vào ngày 14/3. Bạn bè của Tangmo cho biết, số người đăng ký tham dự tang lễ của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay đã kín chỗ.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí