Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA có viện binh trước trận gặp CLB Sài Gòn

6 cầu thủ mắc Covid-19 của Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã bình phục và sẵn sàng chờ lệnh của HLV Nguyễn Huy Hoàng để vào TP.HCM giúp đội bóng ở vòng 4 V.League 2022.

 

6 cầu thủ của SLNA đã khỏi bệnh. Họ mắc Covid-19 trước vòng 2 và 3 gặp CLB Bình Định và HAGL. Một ít trong số này đang điều trị chấn thương, số còn lại sẵn sàng vào TP.HCM chi viện.

Hoàng Văn Khánh, Hồ Phúc Thịnh, Hồ Khắc Lương, Trần Đình Đồng, Đặng Văn Lắm và Nguyễn Trọng Hoàng là những cầu thủ đã khỏi bệnh. Đội trưởng Văn Khánh và Trọng Hoàng đang điều trị chấn thương.

 Trung vệ Hoàng Văn Khánh bị chấn thương dây chằng vừa bình phục sau khi mắc Covid-19. Ảnh: Quang Thịnh.

Bốn cầu thủ còn đang đang tập luyện ở Nghệ An để lấy lại thể trạng trước trận đấu tối 13/3 gặp CLB Sài Gòn. Thành phần còn lại của đội bóng đã di chuyển vào TP.HCM hôm 8/3 để tập luyện trước.

Theo tìm hiểu của Zing, nếu SLNA tổn thất lực lượng vì dịch Covid-19, HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ tính toán gọi 4 cầu thủ ở nhà vào hỗ trợ. Phúc Tịnh, Đình Đồng, Văn Lắm đều là sự thay thế hữu ích trong trận đấu.

SLNA đăng ký 32 cầu thủ ở giai đoạn lượt đi. Theo điều lệ giải, đội bóng không đủ 14 cầu thủ trong đó có 2 thủ môn vì ảnh hưởng của Covid-19 thì trận đấu sẽ bị hoãn. May mắn là SLNA chưa bị hoãn trận đấu nào.

Đội bóng sông Lam đang có 6 điểm sau 2 chiến thắng và một trận thua. Tinh thần thầy trò ông Hoàng đang lên cao sau khi đánh bại HAGL 2-0 ở vòng 3 trên sân Vinh. Đối thủ tiếp theo của họ là CLB Sài Gòn.

Đội chủ nhà mới có một điểm sau 2 vòng đấu. HLV Phùng Thanh Phương chắc chắn kỳ vọng có thể kìm chân SLNA ngay trên sân nhà với mục tiêu có điểm trước tập thể được đầu tư mùa này.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zingnews.vn