Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ bóc phốt chồng ngoại tình, gửi cả ảnh "giường chiếu" cho nhau: Công bố tin nhắn của hai kẻ sai trái và thái độ tiểu tam khi chồng về!

Dù muốn buông bỏ tất cả mọi thứ về mối quan hệ hôn nhân song cô vợ vẫn thấy phẫn nộ trong lòng.

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết bóc phốt chồng ngoại tình. Đồng thời, cô cũng công khai danh tính của kẻ thứ ba.

"Dù đã có gia đình, chồng và hai đứa con nhưng vẫn luôn mơ màng vọng tưởng chuyện ngoại tình. Nó làm điều dơ bẩn, có lỗi với chồng con. Đây không phải là lần đầu tiên người đàn bà này làm điều như thế. Trước đó, chính nó cũng là tiểu tam chen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Đây cũng không phải lần đầu tôi đọc được những tin nhắn bẩn thỉu của người đàn bà này. Tôi đã cảnh cáo nhưng chúng nó vẫn lén lút nhắn tin và nung nấu ý định gặp nhau", cô vợ bức xúc viết.

 Bài viết được đăng tải.

Theo cô kể, người phụ nữ này và chồng mình còn lén lút gửi cả "ảnh sex" qua cho nhau. Nhưng vì thương vì yêu, mủi lòng vì những lời bao biện, giải thích và hứa hẹn nên cô vẫn ngu muội cho qua.

"Đến lần này, tôi phát hiện tin nhắn chúng nó gửi cho nhau thì không đủ bao dung nữa. Tôi muốn buông bỏ, chấm dứt tất cả với người đàn ông lừa dối, phản bội lại những gì tôi đã sống, hi sinh từng ấy năm.

Đau đớn lắm nhưng có là gì. Tôi thiết nghĩ, chồng của người đàn bà này sẽ cảm thấy ra sao, có cảm nhận giống tôi không khi biết vợ mình như thế.

Những tổn thương nhiều lần lặp đi lặp lại khiến tôi hiểu được giá trị của mình. Tôi không thể buông bỏ thì mãi mãi là người chịu đau khổ", người vợ viết.

Đính kèm đó là những tin nhắn mà kẻ thứ ba gửi cho chồng cô. Hai bên thoải mái hẹn hò ngày gặp nhau, tình tứ với từng câu nói.

"Tha hồ mà nhớ", "có muốn quên cũng chẳng được", "Thế nên anh có bao giờ quên em được đâu"…

 

 Tin nhắn của chồng và kẻ thứ ba.

Đang tình tứ với nhau, tiểu tam giật mình xua tình nhân đi ngủ: "Bố nó về rồi, mai em nhắn tin nhé".

Tất cả những điều ấy khiến người phụ nữ này bức xúc tột độ. Nhưng dân mạng lại cho rằng đằng sau sự tức giận đó, cô vợ đã có chiến thắng cần thiết. Cái chiến thắng của cô chính là nhận thức được vấn đề và chọn cách rút lui sau tất cả mọi chuyện. Cô hiểu rõ, nếu không buông bỏ khỏi mối quan hệ đầy đau khổ này thì mãi mãi mình cũng không được giải thoát.

Trong hôn nhân, đôi khi những sự nhận thức và quyết định quan trọng hơn tất thảy mọi thứ. Người vợ dù đau đớn vì chồng trăng hoa nhưng đã quyết tâm buông tay.

Hi vọng rằng, người vợ này sẽ vui vẻ với sự lựa chọn của mình sau chuyện chồng ngoại tình đầy cay đắng!

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc