Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


H'Hen Niê xuất hiện đầy phá cách tại họp báo Miss Universe Vietnam

Xuất hiện tại họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, H'Hen Niê thần thái ngút ngàn, xứng tầm Top 5 huyền thoại.

 Không diện đầm lộng lẫy, sang trọng, quý phái, H'Hen Niê lựa chọn nguyên cây đen ma mị, huyền bí khiến fan sắc đẹp lác mắt khi xuất hiện tại họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

 Trong khi hội chị em xúng xính váy áo thướt tha yêu kiều, nàng "Lọ Lem châu Á" chơi nổi với layout cá tính cùng chất liệu da bóng khi mix mũ đội đầu đậm tinh thần chiến binh. H'Hen Niê trông thật phá cách, cá tính và khác biệt trong phong cách này.

 Có thể thấy mỗi lần H'Hen Niê xuất hiện đều mang đến một hơi thở thời trang đậm chất riêng. Có gì đó rất chuẩn Hoàn vũ nhưng vẫn thời thượng khác thường. Fan sắc đẹp luôn tẩm tắc khen ngợi: Xứng tầm Top 5 Miss Universe huyền thoại.

 H'Hen Niê háo hức chia sẻ mặc dù đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khá lâu nhưng mỗi lần dự họp báo khởi động mùa giải mới, cảm xúc của cô vẫn nguyên vẹn như ngày đầu đăng kí dự thi. Vào mùa giải 2019, H'Hen Niê từng để lại dấu ấn đậm nét khi đảm nhận vai trò MC trong đêm bán kết. Cô cũng gây ấn tượng bởi chất giọng hào sảng và đầy cảm xúc.

 Tại mùa giải mới, khán giả cũng rất háo hức mong chờ được nhìn thấy H'Hen Niê trong một vai trò mới tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tác giả: Đoàn Chi (Ảnh TH)

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn