Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Điều tra nghi án “ném xác chủ nợ xuống biển để phi tang”

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định vẫn đang tiếp tục điều tra thông tin về việc một ngư dân khai nhận sau khi dùng tay xô ngã khiến chủ nợ bất tỉnh, người này đã ném xác nạn nhân xuống biển để phi tang.

Sáng 21-2, nguồn tin của phóng viên cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định hiện vẫn chưa tìm được tung tích anh Phan Văn Dũng (sinh năm 1988; ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) nên chưa thể khẳng định người này còn sống hay không.

 Cửa biển Đề Gi, nơi Đinh Công Nhật khai nhận đã "ném xác chủ nợ xuống biển phi tang"

"Người khai mình gây án chưa nói được điều gì rõ ràng. Trong khi đó, người được cho là nạn nhân vẫn chưa rõ tung tích nên chưa thể kết luận được gì. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định" - nguồn tin cho biết.

Theo thông tin ban đầu, sáng 6-1, anh Phan Văn Dũng nhiều lần đến nhà Đinh Công Nhật (SN 1986; ngụ xã Mỹ Cát, huyện Phù Mỹ) để đòi số tiền nợ 28 triệu đồng nhưng không có Nhật ở nhà.

Chiều cùng ngày, anh Dũng ra một bến đậu ghe thuyền tại địa phương thì thấy Nhật đang ở đây. Sau đó, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn trong việc đòi nợ và khất nợ, dẫn đến xô xát.

Theo lời khai của Nhật tại cơ quan công an, trong lúc mâu thuẫn, Nhật đã dùng tay xô anh Dũng ngã khiến nạn nhân bất tỉnh. Thấy anh Dũng không tỉnh lại, Nhật dùng ghe chở nạn nhân đến cửa biển Đề Gi (thuộc xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) ném ở đó.

Sau khi gây án, Nhật đi biển ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và mới về địa phương vào giữa tháng 2 vừa qua thì bị cơ quan chức năng triệu tập đến làm việc, lấy lời khai.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động