Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


ĐT Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của nhân tố không ai ngờ tới

ĐT Việt Nam chuẩn bị đón chào sự trở lại của một nhân tố không ai ngờ tới, nếu tiến trình đàm phán giữa 2 bên diễn ra thuận lợi và sớm hoàn tất.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu không tốt tại AFF Cup 2020 khi không thể bảo vệ thành công chức vô địch mà chỉ dừng lại ở bán kết. Sau giải đấu này, ĐT Việt Nam cũng nói lời chia tay với bác sĩ Choi Ju Young - người đã gắn bó với bóng đá Việt Nam từ tháng 12/2018.

Với kiến thức và kinh nghiệm 18 năm phục vụ cho các đội tuyển quốc gia của Hàn Quốc, bác sĩ Choi Ju Young đã có những đóng góp quan trọng trong công tác phục hồi chấn thương cho các cầu thủ. Sau 3 năm gắn bó, bước sang tuổi 70, bác sỹ người Hàn Quốc bày tỏ nguyện vọng được kết thúc công việc để trở về quê nhà và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

 Bác sĩ Choi Ju Young chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2020

Dù vậy, theo thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang có những cuộc nói chuyện với đại diện của bác sĩ Choi Ju Young về việc mời ông quay trở lại. Tiến trình đàm phán diễn ra rất thuận lợi, khi chuyên gia Choi bày tỏ tình yêu với ĐT Việt Nam và sẵn sàng để tiếp tục công việc đã đảm nhận.

VFF và người đại diện Lee Dong Jun của chuyên gia Choi đang đàm phán thêm về các điều khoản khác trong hợp đồng. Nếu hợp đồng được thông qua, dự kiến khoảng đầu tháng 3, chuyên gia Choi sẽ trở lại Việt Nam.

Bên cạnh đó, VFF cũng đang tìm kiếm, đàm phán để ký hợp đồng với 1 bác sĩ ngoại chuyên phụ trách về các chấn thương cho các tuyển thủ. Nếu chi phí quá cao hoặc không thể tìm kiếm thành công, VFF sẽ tính tới phương án liên kết song phương cùng một bệnh viện hay chuyên gia y tế nước ngoài.

 

 Bác sĩ Choi gặp gỡ Văn Hậu tại Hàn Quốc

Bác sĩ của đoàn quân áo đỏ hiện tại chỉ mới dừng lại ở trình độ chuyên khoa 1 nên còn nhiều hạn chế về chuyên môn.

Việc mời lại bác sĩ Choi Ju Young khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thời gian qua, ông đã trở lại Hàn Quốc. Trong thời gian Văn Hậu điều trị sau chấn thương tại xứ sở kim chi, bác sĩ Choi cũng giúp đỡ nhiệt tình. Cả 2 gặp mặt, trò chuyện thân tình và cùng nhau ăn tối.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top