Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chùm ảnh: SLNA quyết tâm cao trước trận ra quân V.League 2022

SLNA có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường vào Bình Dương để tham dự trận đấu ra quân V.League 2022. Các cầu thủ đều thể hiện rõ tinh thần quyết tâm cao độ.

Chiều ngày 18/2, SLLA có buổi tập trên sân Vinh để chuẩn bị cho trận đấu ra quân V.League 2022 gặp B. Bình Dương. Trong buổi tập này, HLV Nguyễn Huy Hoàng cho các cầu thủ hoàn thiện lại các kỹ năng, rèn chiến thuật với mong muốn có kết quả tốt nhất ở trận đấu này.

 SLNA quyết tâm cao trước trận ra quân V.League 2022

Trong buổi tập, các cầu thủ thể hiện rõ tinh thần quyết tâm cao độ, sự thoải mái, háo hức cho ngày xung trận. Với quyết tâm lọt vào tốp 3, Văn Đức và đồng đội hiểu rõ tầm quan trọng trong việc phải giành điểm ở những trận đấu gặp các đội bóng tầm trung ở V.League.

Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Bản thân đã đặt quyết tâm rất lớn khi quyết định trở về đầu quân cho đội bóng quê hương. Tôi sẽ phối hợp tốt với các đồng đội để cùng xây dựng SLNA ngày một mạnh mẽ hơn”. Trong khi đó tiền đạo Abdul Basit cho hay: "Tôi đang cố gắng tập luyện thật tốt để sớm hòa nhập được với các đồng đội. Tôi sẽ chứng tỏ khả năng của mình trên sân cỏ, với mong muốn sẽ gắn bó được với CLB SLNA không chỉ mùa giải này, mà còn những mùa giải tiếp theo”.

 

 Quế Ngọc Hải đặt mục tiêu cùng SLNA ở mùa giải 2022

HLV Huy Hoàng cho biết: "Toàn đội đã sẵn sàng để bước vào trận đấu khai mạc. Các cầu thủ chủ chốt đang có phong độ ổn định, chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt trước đối thủ, mang về niềm vui cho người hâm mộ. Đây cũng là mùa giải đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng, nên tôi cũng rất háo hức chờ đợi trận đấu này.

 

 

Về mặt lực lượng cho ngày ra quân của SLNA, Trọng Hoàng vẫn chưa thể kịp bình phục chấn thương. Trong đó các cầu thủ trẻ như Đinh Xuân Tiến, Lê Thành Lâm, Trần Mạnh Quỳnh, Hồ Văn Cường, Phan Bá Quyền vẫn đang bận tập trung cùng U23 Việt Nam tham dự Giải U23 Đông Nam Á tổ chức tại Campuchia nên không thể góp mặt.

 

 

 

Còn lại, các cầu thủ như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh đều sẵn sàng cho trận ra quân. Sau khi trở về từ đội tuyển, Xuân Mạnh nhiều lần được HLV trưởng SLNA trao đổi riêng với yêu cầu, 2 cánh phải có sự lên công về thủ nhịp nhàng, từ đó tạo nên nhiều cách tiếp cận khung thành đối phương đa dạng hơn.

 

 

 

 

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top