Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Liêu Hà Trinh tiết lộ đã có kế hoạch tổ chức đám cưới cùng bạn trai Việt Kiều

Cộng đồng mạng đang đón chờ đám cưới của Liêu Hà Trinh và bạn trai Việt Kiều trong thời gian không xa.

 Cũng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên cặp đôii phải hoãn lễ cưới hơn 2 năm qua.

Là một MC nổi tiếng với nhiều câu nói hay, thấm thía về tình yêu, đời sống riêng tư của Liêu Hà Trinh cũng nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả. Hơn 2 năm trước, MC Liêu Hà Trinh nhận được lời cầu hôn từ bạn trai Việt kiều, tuy nhiên cả hai chưa kết hôn được vì tình hình dịch bệnh và buộc phải yêu xa thời gian qua. Sau nhiều ngày xa cách, mới đây nữ MC đã chia sẻ bức ảnh đón bạn trai tại sân bay, cặp đôi vô cùng xúc động khi gặp lại nhau.

 Liêu Hà Trinh ra sân bay đón bạn trai sau thời gian dài yêu xa.

Trong thời gian yêu xa nhưng cả hai luôn hướng về nhau. Tình yêu của cặp đôi khiến người hâm mộ phải ghen ty..Trước đó, chia sẻ với truyền thông, MC Liêu Hà Trinh cho biết dù 2 năm không gặp được chồng sắp cưới nhưng cả hai vẫn hạnh phúc, yêu nhau như ngày đầu, cả hai có hứa với nhau khi về nước sẽ cùng làm đám cưới.

"Hai năm không gặp nhưng tôi và chồng vẫn hạnh phúc, yêu nhau như ngày đầu. Chúng tôi xa mặt nhưng không cách lòng. Tôi tin mình đã tìm đúng người và anh ấy cũng vậy. Vì dịch bệnh và một số kế hoạch cá nhân của cả hai, chồng tôi vẫn chưa thể về Việt Nam. Nếu tình trạng này kéo dài thì khoảng tháng 2/2022, tôi sẽ sang Hà Lan gặp chồng", nữ MC tâm sự.

 Liêu Hà Trinh được bạn trai Việt Kiều cầu hôn.

Chia sẻ với truyền thông, Liêu Hà Trinh từng cho biết trước khi lấy chồng và có con, cô muốn mình và ông xã có thể đi du lịch cùng bạn bè, dành thời gian cho những buổi tiệc tùng với những người bạn thân thiết. Bên cạnh đó, nữ MC cũng cho biết sau khi lấy chồng sẽ tạm dừng công việc nghệ thuật để thực hiện nhiệm vụ của một người vợ.

Người hâm mộ đang rất háo hức chờ đón một đám cưới của cặp đôi này.

Tác giả: Đoàn Chi (Ảnh TH)

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn