Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ bóc phốt chồng ngoại tình, nhân tình 2k3, chênh lệch 25 tuổi vẫn quyết liệt "không muốn chung chồng với ai"

"Dù có thế nào vợ cũng là người thứ ba, vợ chỉ muốn bình yên bên chồng thôi", tiểu tam nhắn tin với chồng người ta.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết tố cáo chồng ngoại tình. Điều đáng nói, tiểu tam này sinh năm 2003 và cặp với chồng mình hơn cô gái tận 25 tuổi.

"Xin các chị em cho nó một cuộc điện thoại ạ. Tên H. sinh năm 2003, sinh viên khoa tiếng Trung. Nó đang cặp với người bằng tuổi bố nó, hơn nó tận 25 tuổi", người vợ bóc phốt.

 Bài viết được đăng tải.

Đính kèm chính là những hình ảnh về nhân vật kẻ thứ ba cùng tin nhắn của cô gái với chồng người khác.

"Vợ ích kỷ cũng được. Vợ chấp nhận chồng có vợ rồi cũng được, tất nhiên vợ không muốn chung chồng với ai cả. Từ trước đến nay vợ chưa từng nghĩ sẽ yêu một người đàn ông có gia đình nhưng vợ yêu chồng mất rồi. Vợ biết vợ yêu chồng là vợ sai. Dù có thế nào vợ cũng là người thứ ba, vợ chỉ muốn bình yên bên chồng thôi", tiểu tam nhắn tin với chồng người ta.

"Giận bản thân vì yêu chồng vì vợ ghét nhất là cướp chồng người khác. Sao chồng đẩy vợ vào tình thế này chứ?".

 

 Tin nhắn của kẻ thứ ba và chồng người ta.

Từ đầu đến cuối, tiểu tam luôn bày tỏ tình yêu mãnh liệt. Thậm chí còn nói rằng không thể tin được một người thành công có nhà có xe có quyền có thế lại để ý đến mình. Ban đầu, cô chỉ dám nghĩ người đàn ông "chơi" xong rồi vứt bỏ.

Đọc những dòng này, chắc hẳn không người vợ nào có thể bình tĩnh nổi. Kẻ thứ ba bằng tuổi con mình lại nhắn tin đò đưa, nói lời yêu với chồng của mình. Thậm chí ý thức được việc bản thân là tiểu tam nhưng không có ý định dừng lại mà muốn bình yên bên chồng người khác.

Cư dân mạng cũng cho rằng, nhân vật cần lên án ở đây không phải một mình tiểu tam mà còn là nhân vật người chồng nữa. Ông ta chắc hẳn nhiều tuổi nhưng vẫn chủ động tìm người phụ nữ khác bên ngoài. Cô vợ muốn xử lý tận gốc rễ thì phải bắt đầu từ chồng mình. Không có tiểu tam này sẽ có tiểu tam khác mà thôi!

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc