Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Top 5 thương vụ đình đám của V.League 2022: Gọi tên Sông Lam Nghệ An

V.League 2022 dù chưa chính thức khởi tranh nhưng những thông tin liên quan tới tình hình chuyển nhượng của các đội bóng đã gây được tiếng vang khá lớn.

Quế Ngọc Hải “quay xe” gia nhập SLNA

Thời điểm Quế Ngọc Hải kết thúc hợp đồng với Viettel, nhiều nguồn tin uy tín tại Việt Nam đã cho rằng anh sắp sửa gia nhập CLB TP.HCM. Thậm chí trung vệ của ĐT Việt Nam còn được đồn đoán đã ký vào bản hợp đồng ghi nhớ với đội chủ sân Thống Nhất.

 Quế Ngọc Hải đã trở lại Sông Lam Nghệ An

Thế nhưng sau cùng, Hải Quế lại quyết định “quay xe” khi đồng ý gia nhập đội bóng quê hương là Sông Lam Nghệ An. Thương vụ này không được tiết rộng rãi với truyền thông, thế nhưng với việc có nhà tài trợ mới đã dấy lên tin đồn rằng SLNA đã bạo chi cực kỳ hậu hĩnh để thuyết phục cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam đồng ý ký hợp đồng.

Phan Văn Đức từ chối Bình Định, ở lại SLNA với giao kèo khủng

Nhiều nguồn tin uy tín tại Việt Nam trước đó cũng khẳng định, Phan Văn Đức đạt được thỏa thuận sơ bộ để gia nhập CLB Bình Định. Bản thân cầu thủ này cũng đã ưng thuận với những đề nghị được đưa ra từ đội bóng đất Võ.

 Đức "cọt" cũng sẽ ở lại SLNA tới năm 2024

Thế nhưng không lâu sau đó, SLNA có nhà tài trợ mới đã quyết định bạo chi để giữ chân Đức “cọt”. Nhiều thông tin cũng đã cho rằng, đội bóng thành Vinh đã phải chi ra hơn 10 tỷ đồng để hoàn tất “thương vụ” giữ chân ngôi sao số 1 của đội bóng.

Trọng Hoàng hồi hương

Mùa giải 2022 chứng kiến một SLNA bạo chi và không ngần ngại vung tiền để có được những cái tên ưng ý. Sau khi thuyết phục hàng loạt những cầu thủ cũ quay trở lại khoác áo, đội bóng này còn chiêu mộ những cái tên chất lượng nhất gốc Nghệ. Điển hình trong số này là tiền vệ Trọng Hoàng.

 Trọng Hoàng chính thức hồi hương

Cũng giống như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng cũng đã được đội bóng quê hương thuyết phục gia nhập với khoản lót tay và tiền lương đáng kể. Với sự góp mặt của Trọng Hoàng, SLNA hiện đang sở hữu trong tay ít nhất 5 tuyển thủ quốc gia là Văn Hoàng, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh.

Đình Trọng rời Hà Nội, gia nhập Dải ngân hà Bình Định

Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Hà Nội bất ngờ thông báo chia tay trung vệ Đình Trọng sau khi đôi bên không thể đạt được những thỏa thuận về mặt giao kèo.

 Đình Trọng rời Hà Nội FC, gia nhập Bình Định

Nhiều ý kiến cho rằng sở dĩ Hà Nội FC không mặn mà giữ chân trung vệ gốc Gia Lâm do đã có trong tay rất nhiều trung vệ chất lượng như Thành Chung hay Bùi Hoàng Việt Anh. Cộng thêm tiền sử chấn thương có phần dày đặc của cầu thủ này khiến cho đội bóng Thủ đô e ngại.

Ngay sau khi chia tay Hà Nội, Đình Trọng đã quyết định gia nhập “Dải ngân hà” mới nổi của bóng đá Việt Nam là CLB Bình Định theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tại đây, anh sẽ tái ngộ với HLV Phạm Minh Đức và được xem là hạt nhân quan trọng trong hành trình vươn tầm của đội bóng đất Võ.

Bùi Tiến Dũng và hành trình trở thành biểu tượng của Viettel

Thời điểm ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020, có một vài nguồn tin uy tín đã tiết lộ về việc một đội bóng đang chơi tại K League đã gửi lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Bùi Tiến Dũng.

 Bùi Tiến Dũng đang trên đường trở thành biểu tượng của Viettel

Đồng thời đó, 2 CLB lớn giấu tên tại V.League cũng bày tỏ mong muốn có trung vệ sinh năm 1995 này. Thế nhưng sau cùng, trụ cột của ĐT Việt Nam vẫn quyết định ở lại Viettel với giao kèo 3 năm.

Tác giả: Kinh Luân

Nguồn tin: bongda365.top