Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị phát hiện “mây mưa” ở cây ATM, cặp đôi nhận cái kết đắng

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi thản nhiên mây mưa ở cây ATM nơi có nhiều người đang đứng chờ để rút tiền.

Trang Mirror đưa tin, hồi tháng 2/2017, một cặp đôi người Mexico đã bị bắt gặp đang mây mưa ở cây ATM ngay giữa ban ngày ban mặt. Hành vi này đã khiến rất nhiều người cảm thấy bức xúc.

Sự việc xảy ra tại một cây rút tiền đối diện một văn phòng giáo dục ở thành phố Oaxaca de Júarez, thuộc bang Oaxaca, Mexico. Sáng hôm đó, một số người muốn đến rút tiền tại cây ATM này đã vô tình chứng kiến màn "ân ái" đáng xấu hổ này.

 Hành động phản cảm trong ATM của cặp đôi khiến nhiều người kinh hãi.

Các nhân chứng của vụ việc kể lại rằng họ đang có ý định đi rút tiền nhưng cuối cùng đã từ bỏ, thay vào đó là lấy điện thoại ra chụp ảnh và quay clip "cảnh nóng". Tất cả đều vô cùng choáng váng, ngỡ ngàng, bức xúc và nhức mắt khi thấy một cặp nam nữ đang quan hệ tình dục ngay trước cây ATM rút tiền.

Bất chấp những ánh nhìn ái ngại và tức giận của những người xung quanh, thậm chí là cả ống kính chụp ảnh, quay phim và những lời chỉ trích, cặp nam nữ trên vẫn thoải mái làm "chuyện ấy" như đang ở nhà mình.

Theo truyền thông địa phương, một người dân chứng kiến vụ việc đã báo cho cảnh sát biết. Vì vậy, sau khi "hành sự" xong, cặp đôi bước ra ngoài và bị đưa đến đồn cảnh sát để khai báo vụ việc. Một số nguồn tin cho hay cặp đôi đã phải nộp tiền phạt vì hành vi phản cảm nơi công cộng và họ được giữ kín danh tính

Nhiều người dùng mạng đã lên tiếng chỉ trích cặp đôi khi có hành động thiếu suy nghĩ nơi công cộng.

"Tại sao không nêu danh tính của cặp đôi này để khiến họ không dám làm chuyện xấu mặt như thế nữa?", một người dùng mạng bình luận.

Tác giả: Thảo Nguyên (Theo Mirror)

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống