Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt chúc mừng tuyển nữ Việt Nam

Chiều 10-2-2022, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt chúc mừng đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam, sau kỳ tích giành vé dự VCK World Cup nữ 2023.

Sau khi trở về từ Ấn Độ với kỳ tích lần đầu tiên đưa bóng đá nữ Việt Nam giành vé dự World Cup, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia được Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp đón tại Văn phòng Chính phủ.

 Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt chúc mừng tuyển nữ Việt Nam (Ảnh: Nhật Bắc)

Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực quên mình của thầy trò HLV Mai Đức Chung trên hành trình tại Ấn Độ vừa qua. Chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam đã thể hiện tài năng, ý chí và bản lĩnh của người Việt Nam.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trìu mến gọi đội tuyển nữ Việt Nam là "Những cô gái kim cương", và gọi HLV trưởng Mai Đức Chung là "HLV kim cương" của bóng đá Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.

Người đứng đầu Chính phủ cũng nhấn mạnh, chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển bóng đá nam trong những ngày đầu năm mới Nhâm Dần đã lan tỏa năng lượng tích cực đến người hâm mộ cả nước, giúp mỗi người dân tự hào hơn về thể thao Việt Nam.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: anninhthudo.vn