Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ vô tình phát hiện chồng ngoại tình, sốc nhất là danh tính 'kẻ thứ 3'

Những tưởng đó là bến đỗ hạnh phúc của đời mình, nhưng người phụ nữ không ngờ chồng lại ngoại tình, nhưng danh tính “tiểu tam” càng khiến chị đau đớn hơn.

Cách đây không lâu, một người phụ nữ Indonesia tên là Alea Aldabella Septiana đã kết hôn với bạn trai sau nhiều năm yêu nhau. Những tưởng đó là bến đỗ hạnh phúc của đời mình nhưng chị Alea đã bị vỡ mộng sau khi kết hôn chưa được bao lâu.

Bởi lẽ, chồng của chị đã ngoại tình, phản bội lại tình yêu của chị dành cho anh ta. Đáng nói hơn, “kẻ thứ 3” không phải ai khác mà chính là em gái ruột của chị. Phẫn uất, người phụ nữ đã vạch trần mối quan hệ bất chính giữa chồng và em gái mình lên mạng xã hội vào ngày 5/2 vừa qua.

Chị Alea chia sẻ, chị có một cô em gái rất thân thiết, có chuyện gì cũng chia sẻ cùng nhau. Sau khi kết hôn, vợ chồng chị đi thuê phòng trọ và ở chung với em gái.

 

 Alea và em gái.

Ban đầu, tình cảm giữa hai vợ chồng vẫn rất tốt, cả hai tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Nhưng gần đây, Alea nhận thấy chồng mình và em gái có những dấu hiệu bất thường, cụ thể cả hai tỏ ra rất thân thiết.

Tuy nhiên, Alea cũng chẳng để tâm nhiều, cho rằng em gái thân thiết với anh rể cũng là chuyện tốt. Không ngờ rằng, một lần về nhà trọ bất ngờ, Alea đã bắt gặp cảnh chồng và em gái đang ngồi ôm ấp tình tứ trên giường như một đôi tình nhân. Việc này khiến Alea tức đến run người, cô chạy về nhà bố mẹ đẻ và bật khóc nức nở.

 Alea bắt quả tang chồng và em gái thân mật quá mức trong phòng trọ.

Sau đó, Alea còn thấy chồng và em gái công khai “thả thính” nhau trên Facebook. Tin chắc rằng hai người có mối quan hệ bất chính nên Alea đã hỏi thẳng em gái. Không ngờ, cô em này chẳng hề che giấu hay có chút cảm giác tội lỗi gì, thẳng thắn thừa nhận với chị rằng đã yêu anh rể.

Về phía chồng của Alea, ban đầu anh ta còn chối quanh chối co, nhưng sau đó cũng thừa nhận mọi việc. Nhưng thay vì xin Alea tha thứ và hối lỗi về hành động sai trái của mình thì anh ta lại yêu cầu vợ không được nói chuyện này với bố mẹ, hay để lộ ra bên ngoài khiến anh ta mất mặt.

 

Đối mặt với sự phản bội của người bên cạnh, Alea đã quyết định ly hôn với chồng. Không chỉ vậy, chị còn phanh phui mọi việc lên mạng xã hội. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận nước này, nhiều người đã động viên chị sớm vượt qua cú sốc này, trong khi đó số khác hy vọng chị sẽ tìm được người chồng tốt hơn trong tương lai.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn