Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ca sĩ Thủy Tiên bị antifan “tấn công” sau khi trở lại sân khấu

Ca sĩ Thủy Tiên đã trở lại trong một chương trình âm nhạc, chủ đề Xuân 2022, sau một thời gian khá dài ngừng biểu diễn.

 

Vừa qua, Bộ Công an có thông báo, kết luận ca sĩ Thủy Tiên, cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa, bà Nguyễn Thị Hương (mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà) không có dấu hiệu gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện. Tuy nhiên, dù đã có kết luận chính thức từ Bộ Công an nhưng hình ảnh của Thủy Tiên vẫn còn bị ảnh hưởng nhiều.

Mới đây, Thủy Tiên cũng đã chính thức trở lại sân khấu âm nhạc trong một chương trình chủ đề Xuân 2022. Cô trình diễn ca khúc do chính mình sáng tác, kết hợp với vũ đạo múa quạt, mang đậm không khí rộn ràng của mùa Xuân. Dù rất đầu tư nhưng hiện sau 1 ngày ra mắt, lượt xem ca khúc thu về chỉ 15.000 view (lượt người xem). Đây là lượt view khá thấp so với vị trí của một người nổi tiếng.

 Thủy Tiên trở lại sân khấu.

Không chỉ thất bại về lượt người xem, Thủy Tiên còn nhận về nhiều bình luận không hay từ antifan. Trên các trang mạng xã hội, cộng đồng antifan vẫn không dừng lại câu chuyện "cà khịa" Thủy Tiên. Rất nhiều bình luận mỉa mai nữ ca sĩ về dư âm của ồn ào từ thiện gây sóng gió suốt thời gian vừa qua.

Có thể thấy được rằng, dù đã có kết luận chính thức từ Bộ Công an, thế nhưng hình ảnh của Thủy Tiên đã bị ảnh hưởng không ít. Thủy Tiên cũng thừa nhận thời gian qua, do bị vu oan, xúc phạm danh dự nên gia đình cô gặp nhiều khó khăn, công việc bị ảnh hưởng rất nhiều.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn