Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhã Phương điệu đà trong loạt phong cách thời trang quyến rũ

Là những mỹ nhân hàng đầu Vbiz, Nhã Phương luôn biết cách thay đổi, làm mới hình ảnh, phong cách của mình trong lòng công chúng. Vốn gắn liền với hình tượng kẹo ngọt, nữ tính, nữ diễn viên cũng không ít lần khiến dân tình đứng ngồi không yên khi diện những bộ cánh nóng bỏng, quyến rũ. Đặc biệt, những lần diện các mẫu váy độc đáo có thiết kế kín trước hở sau càng làm khán giả thích thú và bàn luận sôi nổi.

Từng có thời gian Nhã Phương mê mẩn các thiết kế váy nửa kín nửa hở khi đổ bộ tại các sự kiện giải trí. Theo đó, người đẹp dành tình yêu mãnh liệt cho những item kín đáo, che chắn thân trước và được tạo điểm nhấn bởi đường xẻ sâu, khoe trọn tấm lưng ong cực phẩm của mỹ nhân sinh năm 1990. Vào giai đoạn này, vóc dáng Nhã Phương được đánh giá đang ở thời kỳ đỉnh cao khi có độ săn chắc, đầy đặn, tràn đầy sức sống, khác với hình ảnh gầy lộ xương trước đó.

 Thời trang lạ đời này được Nhã Phương tích cực lăng xê suốt thời gian dài. 

Với lựa chọn trang phục thông minh, người đẹp luôn chiếm spotlight, thu hút mọi sự chú ý của ống kính truyền thông và công chúng bởi sắc vóc thon gọn, nuột nà đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, qua phần váy xẻ lưng sâu, Nhã Phương tôn lên trọn vẹn những đặc điểm nổi bật của cơ thể như đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến vạn người mơ ước. Song song với hình ảnh gợi cảm, nữ diễn viên vẫn giữ được độ kín đáo vừa phải và hình tượng ngọc nữ, ngọt ngào, không gây khó chịu cho người nhìn khi diện trang phục cắt xẻ.

 Khung xương mảnh mai, tấm lưng nuột nà của mỹ nhân sinh năm 1990 

Bước sang tuổi 31, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa không còn dành sự ưu ái cho những thiết kế hở lưng như trước, thay vào đó, cô chăm biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Từ hình tượng thanh lịch, sang chảnh đến tiểu thư đều được người đẹp lần lượt thử sức. Mới đây, xuất hiện tại sự kiện giải trí, người đẹp gây chú ý với người hâm mộ khi diện set blazer tím mộng mơ, tạo điểm nhấn với mẫu áo ren, xuyên thấu, khoe vòng 1 lấp ló.

 Chọn tông màu trang phục khéo léo, Nhã Phương dễ dàng thu hút sự chú ý từ dư luận

Có thể thấy, tỉ lệ thuận với độ nổi tiếng, Nhã Phương ngày càng thăng hạng phong cách thời trang. Với sự nỗ lực, quyết tâm mang đến nhiều khía cạnh, hình ảnh mới lạ của mình cho người hâm mộ, không khó để hiểu vì sao bà xã Trường Giang luôn nhận được sự mến mộ, yêu quý và giữ được sức hút của mình trong lòng công chúng qua thời gian./.

Tác giả: Ngọc Hân

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn