Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cầu thủ tuyển Việt Nam "tự hào" khoe mâm cúng ông Công ông Táo do hậu phương chuẩn bị

Phải thi đấu xa nhà trong dịp Tết Nguyên đán cận kề hẳn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho các tuyển thủ. Tuy nhiên, tất cả đều có thể an tâm khi ở nhà đã có 'hậu phương' lo tất.

 

Hôm nay là 23 tháng Chạp, nhà nhà lại tất bật chuẩn bị cho lễ cúng ông Công ông Táo. Đây là dịp để những người trong nhà cùng nhau ăn uống, quây quần bên mâm cơm ấm cúng, đủ đầy.

Tuy nhiên, với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, lễ ông Công ông Táo lại diễn ra vào thời điểm khá đặc biệt, khi họ phải tập trung chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup tại Australia. Xa nhà thời điểm này hẳn sẽ khiến nhiều thành viên của đội tuyển nhớ nhà và mâm cơm gia đình. Dù vậy, hẳn họ sẽ an tâm phần nào khi có "hậu phương" vững chắc ở nhà.

Trên trang cá nhân, Phan Văn Đức và Thành Chung hào hứng khoe ảnh mâm cơm cúng ông Công ông Táo ở nhà. Vợ của Phan Văn Đức là Nhật Linh và Tố Uyên, bạn gái của Thành Chung đều chuẩn bị rất chu đáo, mâm cỗ đẹp mắt, đầy đủ khiến nhiều người trầm trồ. Có dàn hậu phương 10 điểm thế này, hẳn tất cả sẽ yên tâm tập luyện và thi đấu.

 

 Những mâm cỗ cúng ông Công ông Táo do dàn WAGs chuẩn bị. (Ảnh: FBNV)

ĐT Việt Nam hiện đang gấp rút tập luyện chuẩn bị cho trận đấu làm khách trước Australia vào ngày 27/1. Đây là trận đấu mà NHM mong chờ được nhìn thấy những thay đổi thú vị trong đội hình thi đấu của HLV Park Hang-seo thay vì kết quả.

Tác giả: GG

Nguồn tin: Nhịp sống Việt