Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe trọn vóc dáng sau sinh, nhắc đến sự thay đổi của bản thân

Sau khi bất ngờ thông báo đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3, mọi động thái của nàng dâu hào môn đều được khán giả quan tâm, yêu mến.

Tháng 12/2021, Tăng Thanh Hà "đánh úp" dư luận khi bất ngờ thông báo đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3. Trước đó, ngọc nữ màn ảnh Việt không hề hé lộ bất cứ điều gì về chuyện bầu bí.

 Cõi mạng ngỡ ngàng khi Hà Tăng bất ngờ khoe khoảnh khắc đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3

Sau khi tiết lộ đã sinh em bé thứ 3, Hà Tăng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống của mẹ bỉm lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô nàng chỉ đăng tải những khoảnh khắc ôm con hay khung cảnh chăm con lúc nửa đêm và vẫn giữ kín những thông tin về giới tính hay hình ảnh gương mặt bé. 

Mới đây, trên Instagram cá nhân, bà xã Louis Nguyễn hiếm hoi lộ diện, khoe trọn vóc dáng sau sinh. Trong hình ảnh được đăng tải, nữ diễn viên diện trang phục đơn giản, thần thái sang chảnh trong căn biệt thự đắt đỏ. Cô nàng vui vẻ khoe: "Hà mũm mĩm".

 Tăng Thanh Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh em bé

Dưới phần bình luận, người hâm mộ hết lời ca ngợi vóc dáng và thần thái của nàng dâu hào môn. Dù đã là bà mẹ ba con nhưng phong độ nhan sắc của Hà Tăng không hề suy giảm. Nhiều khán giả còn ngợi khen nhan sắc Tăng Thanh Hà ngày càng mặn mà hơn. 

 Người hâm mộ cho rằng Hà Tăng mũm mĩm càng xinh đẹp, có sức sống hơn 

Trước đó, dù đang trong quá trình mang thai bé thứ 3 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được cân nặng ổn định. Do đó, dù đăng tải những hình ảnh chụp chân dung, người hâm mộ vẫn không nhận ra cô nàng đang trong thời kì bầu bí. 

 Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng phong độ nhan sắc của Hà Tăng không hề suy giảm

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng Louis Nguyễn vào năm 2012, đến nay, cặp đôi đã có với nhau 3 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu. Sau khi kết hôn, Hà Tăng cũng rời khỏi showbiz để tập trung chăm lo tổ ấm gia đình và phát triển công việc kinh doanh. Dù đã rời xa ánh đèn sân khấu, người đẹp vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: saostar.vn