Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trả thù bạn trai vì nghi ngờ bị lừa dối, người phụ nữ khiến 46 người vô tội tử vong

Chỉ vì nghi ngờ bạn trai lừa dối mình, người phụ nữ này đã làm ra một hành động ngu xuẩn để trả thù bạn trai và khiến 46 người vô tội thiệt mạng.

Vào ngày 21/1 vừa qua, văn phòng công tố quận Cao Hùng (Đài Loan) đã buộc tội một người phụ nữ họ Hoàng vì cố tình đốt phá, gây ra vụ hỏa hoạn quy mô lớn xảy ra vào tháng 10/2021 tại một tòa nhà xập xệ 13 tầng. Vụ hỏa hoạn khiến 46 người thiệt mạng và 43 người bị thương, được coi là vụ hỏa hoạn thảm khốc nhất trong nhiều thập niên qua tại Đài Loan.

 Hiện trường vụ hỏa hoạn

Đáng nói hơn, vụ hỏa hoạn này lại bắt nguồn từ chuyện tình cảm riêng tư của chị Hoàng, chứ không phải là tai nạn ngoài ý muốn. Theo đó, người phụ nữ họ Hoàng (51 tuổi) quen biết với bạn trai họ Quách (53 tuổi) vào hồi tháng 8/2021 và sau đó cả hai đã ở cùng nhau.

Tuy nhiên, chị Hoàng lại là một người có cá tính mạnh, nghiện rượu và tính kiểm soát cao. Vì vậy, Hoàng thường xuyên nghi ngờ bạn trai còn qua lại với bạn gái cũ, ngoài việc mắng mỏ anh vô cớ, chị ta còn đập vỡ cả cửa ra vào và cửa sổ.

Tới cuối tháng 9/2021, Hoàng lại làm ầm ĩ lên vì nghi ngờ anh Quách và bạn gái cũ nối lại tình xưa. Không thể tiếp tục chịu đựng được nữa, Quách đã rời đi.

 Người phụ nữ họ Hoàng bị cảnh sát bắt giữ.

Tới đêm 13/10/2021, khi Hoàng đang ngồi ăn uống cùng bạn bè thì vô tình nhìn thấy anh Quách đi qua. Lúc này, chị đã nổi điên lên, mắng chửi bạn trai thậm tệ khiến bạn bè cũng lần lượt viện cớ mà rời đi.

Sau một hồi cãi vã, anh Quách bỏ đi. Về phía chị Hoàng, chị ta sau đó lại gửi cho bạn trai 18 tin nhắn, trong đó có đoạn: “Anh muốn thấy tôi điên đến mức độ nào thì tôi sẽ cho anh thấy. Lần này tôi không đùa đâu”. Thế nhưng, anh Quách vẫn không phản hồi.

 Hiện trường sau vụ hỏa hoạn khiến 46 người thiệt mạng.

Tức giận, chị Hoàng đã đổ tro của trầm hương mà chị đang đốt dở để đuổi muỗi lên ghế sofa. Do tro vẫn còn cháy nên lửa nhanh chóng bốc lên. Dù thấy lửa đang dần bén nhưng chị Hoàng vẫn thản nhiên rời đi mà không dập lửa.

Khoảng 30 phút sau đó, một tài xế họ Lưu sống trong tòa nhà ngửi thấy mùi khét, thấy ghế sofa đang bốc cháy nên tìm nguồn nước để dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa lan quá nhanh, chặn mọi lối đi của tòa nhà nên mới dẫn đến vụ hỏa hoạn thương tâm như vậy.

Do đó, các công tố viên cho rằng Hoàng đã cố tình châm lửa gây ra vụ cháy để trả thù bạn trai. Tuy chị ta đã gây ra thảm họa cướp đi sinh mạng của nhiều người vô tội nhưng chị ta không hề tỏ ra hối hận, thái độ cũng rất tệ, nên chị ta cần phải nhận án tử hình, các công tố viên đề nghị trước tòa.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn