Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thái Bình: Bắt khẩn cấp ông bố dùng dao cứa vào cổ 2 con nhỏ, rồi doạ tự sát

Công an huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) đã bắt khẩn cấp người đàn ông dùng dao cứa cổ 2 con và tự cứa cổ mình tại thị trấn Quỳnh Côi.

 

Chiều 22/1, Công an tỉnh Thái Bình đã có thông tin ban đầu vụ bố đẻ dùng dao gây thương tích cho con xảy ra ngày 21/1/2022 tại thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ.

Theo đó,khoảng 18 giờ 30 phút ngày 21/1, tại quán bánh mỳ Quỳnh Anh ở tổ 5, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, do mâu thuẫn vợ chồng, trong lúc bức xúc với vợ, Nguyễn Văn Mạnh (sinh năm 1987) cầm 1 con dao thái màu trắng cứa vào cổ 2 con đẻ là N.M.K (sinh năm 2017) và N.Q.A (sinh năm 2018).

 

Thấy sự việc trên, người làm tạp vụ của quán chạy đến can ngăn thì Mạnh cầm dao tự cứa vào cổ của mình.

 

Cháu M.K, Q.A và Mạnh được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hậu quả: Mạnh, cháu M.K, Q. A bị thương, rách da ở vùng cổ, tuy nhiên sức khỏe ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

 

Hiện, Công an tỉnh đang chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳnh Phụ giữ người trong trường khẩn cấp và thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Mạnh để điều tra theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hoàng Đan

Nguồn tin:  Doanh nghiệp & Tiếp thị