Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Midu sở hữu loạt bất động sản "khủng"

Midu là một trong những hình mẫu của nhiều khán giả khi cô tài năng trong nhiều lĩnh vực từ nghệ thuật đến kinh doanh, giảng dạy. Người đẹp độc lập kinh tế và có cuộc sống sung túc. Mới đây, cô khiến mọi người trầm trồ khi khoe về công việc liên quan đến bất động sản, khoe cả sấp sổ hồng khiến công chúng ngỡ ngàng.

 Hơn cả chục sổ hồng được Midu cầm trên tay.

Đây không phải là lần đầu tiên Midu khiến công chúng choáng ngợp vì khoe sổ hồng. Chỉ trong thời gian ngắn, cô liên tục cho mọi người thấy mình đang cầm trên tay hàng loạt giấy tờ của bất động sản có giá trị. Và mỹ nhân là người trực tiếp đầu tư, trao sổ hồng cho những vị khách đặc biệt. 

Midu cho biết kinh nghiệm của chính mình: "Ai cũng có những lần dại dột trong đời và mình cũng như thế. Trong hành trình đầu tư của mình, chưa bao giờ mình hối hận vì mua sản phẩm nào, mình chỉ liên tục hối hận vì sao ngày xưa mình không kịp mua chỗ đó nhỉ. Quả thật, những thứ quá rõ ràng thì không còn gọi là đầu tư, tầm nhìn cực kì quan trọng, và phải tin vào phán đoán của bản thân. Phân tích rủi ro để hạn chế nó chứ không phải để ngăn cản bước tiến của ta về phía trước".

 Midu là một trong những số ít mỹ nhân trong showbiz Việt mát tay ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Tuy nhiên, không có gì là thuận lợi hoàn toàn. Cách đây không lâu, nữ diễn viên bị cắt ghép hình ảnh vào các dự án đất đai nhằm trục lợi, kẻ xấu ngang nhiên gây sự chú ý của khách hàng khiến nhân vật chính không hài lòng.

Midu tự tin khẳng định mình bán đất cho vui, chẳng có nhu cầu mở thêm công ty bất động sản để cạnh trai với ai, không sân si và vẫn giữ quan điểm làm việc như nhiều năm qua. Chính lẽ đó cô mong không xuất hiện những trường hợp đặt điều về mình để sân si, làm mọi thứ trở nên tiêu cực hơn.

Ngoài ra, khán giả yêu mến Midu nhờ vào thái độ sống tích cực, lạc quan. Cô luôn động viên mọi người nên có những chỉ số, quan điểm đề cao giá trị và yêu bản thân. Gần đây nhất, người đẹp gây chú ý bởi chiều cao 1m6 nhưng chỉ nặng 40kg. Midu cho rằng dù 40, 50 hay 60kg miễn sao mọi người cảm thấy tự tin với chính mình là đủ. Cô hướng đến một cơ thể khỏe mạnh, không mỡ thừa nên 40kg là con số hợp lý cho bản thân.

 Midu độc thân, xinh đẹp và cuốn hút.

Ở độ tuổi ngoài 30, Midu có kinh tế tốt nhờ thu nhập từ nhiều khoản khác nhau. Thậm chí, cô dùng thù lao từ những công việc bên ngoài để bổ trợ cho nghệ thuật chỉ vì đam mê. Hiện cô vừa làm giảng viên, vừa kinh doanh thời trang, buôn đất,... Không phải mỹ nhân nào cũng có thể tháo mác hot girl và khẳng định bản thân như Midu./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn