Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người đàn ông bị đâm tử vong tại nhà trọ trong đêm

Nghe tiếng la hét tại nhà trọ của ông P, người dân chạy qua kiểm tra thấy ông P trong tình trạng say xỉn, không tỉnh táo, bên trong nhà có một người đàn ông nằm chết trên giường với vết đâm ở sau lưng...

 Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng đã bị nêm phong

Ngày 21-1, Công an quận 12 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM lấy lời khai, điều tra nguyên nhân vụ án mạng làm một người chết xảy ra tại hẻm 343 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12.

Theo thông tin ban đầu, hơn 20g tối 20-1 người dân sống trong hẻm 343 đường Trường Chinh nghe tiếng la hét tại nhà trọ của ông P (52 tuổi), khi chạy qua thì thấy nhiều người nhanh chóng đi khỏi hiện trường, còn ông P trong tình trạng say xỉn, không tỉnh táo, bên trong nhà có một người đàn ông nằm chết trên giường với vết đâm ở sau lưng, nền nhà đầy máu và đồ nhậu con dở.

Nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai ban đầu những người liên quan.

Theo ghi nhận tại hiện trường, căn nhà ông P ở hiện đã được lực lượng chức năng niêm phong, kéo dây bên ngoài. Danh tính nạn nhân được xác định là ông N.T.H (45 tuổi, quê Long Hồ, Vĩnh Long) ở trọ gần hiện trường.

Công an TP HCM đang phối hợp với công an quận 12 trích xuất camera an ninh và truy bắt những người liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Tác giả: TQ

Nguồn tin: Pháp luật và Xã hội