Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những điều phụ nữ làm khi quan hệ sẽ khiến đàn ông ‘NGẤT NGÂY’ nhưng lại ít người biết

Nếu bạn biết đến những việc này sớm hơn thì chắc rằng người đàn ông của bạn sẽ xem bạn như báu vật.

Để anh ấy chiêm ngưỡng thân thể của mình

Người phụ nữ với những đường cong quyến rũ luôn là thứ ‘vũ khí’ lợi hại khiến các ông chồng cảm thấy say mê. Việc ngại ngùng khi phải trần trụi trước mắt chàng, ngại ngùng với hàng tá những khuyết điểm cơ thể như eo to, ngực nhỏ… là điều không nên có. Bởi với đàn ông, khi cảm xúc dâng cao, họ sẽ không quan trọng đến những chi tiết nhỏ trên cơ thể bạn, khuyết điểm cũng sẽ biến thành ưu điểm mà thôi, và khi đó, việc bạn kín và hở đúng lúc chính là thứ quyền năng vô hạn nhất.

Do vậy, hãy cứ thoải mái để chồng chiêm ngưỡng cơ thể bạn vào những lúc cần thiết nhé, hay đơn giản là khơi mào sự tò mò của anh ấy trong một bộ đồ ngủ sexy, một bờ vai trần thon gọn… Chính điều ấy sẽ khiến chàng thăng hoa trong cảm xúc và mê mệt trước bạn đấy.

 

 Hãy để anh ấy chiêm ngưỡng vẻ đẹp thân thể của bạn (Ảnh minh họa: Internet)

Mạnh dạn trong màn dạo đầu

Mạnh dạn và chủ động trong chuyện ấy là điều gã đàn ông nào cũng thích, những cô gái hiền lành, dịu dàng trong cuộc sống và mạnh mẽ, bạo dạn khi trên giường khi đó sẽ thật gợi cảm và hấp dẫn đối với đàn ông.

Những cô gái làm tình giỏi sẽ nắm được những điểm G khiến chàng cực sướng làm các chàng luôn muốn quấn lấy mình.

Học hỏi thêm nhiều tư thế ‘yêu’

Tại sao bạn không tìm hiểu và lựa chọn cho mình những tư thế mới mẻ để giúp cả hai đạt cực khoái.

Bình thường các chàng trai là người chủ động tại sao bạn không thử chủ động xem sao. Hầu như người đàn ông nào cũng thích những cô gái bạo dạn khi trên giường khi đó trông bạn sẽ rất gợi cảm và gây hưng phấn nhiều hơn.

Tác giả: Hân Hân (T.H)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe