Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những bí mật trong ‘CHUYỆN YÊU’ nàng nhất định phải biết nếu không chàng rất dễ ra ngoài ngoại tình

Trong chuyện ấy hầu như đàn ông nào cũng đòi hỏi ‘bạn tình’ của mình nên có nhiều kỹ năng. Tuy nhiên, muốn trói chặt chàng bạn chỉ cần biết đến vài điều sau đây chắc chắn chàng sẽ mê mệt không thôi.

Bắt đầu mời gọi ngay từ trước khi bước vào phòng ngủ

Chuyện tình dục muốn luôn mặn nồng không có nghĩa là chỉ được phép diễn ra trong phòng ngủ. Bạn hoàn toàn có thể khiến nó “rạo rực” ngay từ lúc còn chưa ở nơi riêng tư. Trong thực tế, bạn có thể làm những điều “táo bạo” sau đây: gửi một tin nhắn, một lá thư “gạ gẫm” về cuộc hẹn buổi tối ngay khi hai người còn đang ở chỗ làm.

Khi về nhà, trong lúc nấu ăn, dọn dẹp, bạn có thể nháy mắt ra hiệu với chồng hoặc véo nhẹ vào người anh ấy như một lời nhắc nhở… Những hành động đáng yêu mang thông điệp đề nghị này sẽ khiến đối phương thích thú vô cùng và hào hứng chờ đợi “thời khắc vàng”.

 Nên biết cách gạ gẫm chàng (Ảnh minh họa: Internet)

Hôn môi dưới làm chàng ngất ngây

Tiếp theo, bạn có thể đẩy lưỡi của mình sâu vào trong miệng chàng và đưa đi đưa lại. Việc này sẽ gợi nhắc chàng về cách mà bạn sẽ làm với “cậu nhỏ” – điều khiến chàng hưng phấn hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, để lưỡi của bạn khẽ chạm vào răng và môi chàng. Bạn cũng nên chú trọng đặc biệt tới môi dưới vì chàng sẽ cực kỳ “khoái” khi được bạn hôn vào đó.

Biết cách tự làm cho mình quyến rũ

Muốn đối phương bị chinh phục, điều đầu tiên mà vợ nên làm là phải tự khiến mình trở nên quyến rũ. Khi bạn buông thả với bản thân, bạn sẽ làm mất đi sức hấp dẫn của mình. Phụ nữ nên dùng kem dưỡng da, sữa tắm, nước hoa… để làm cho cơ thể thêm đẹp, mịn màng. Ngoài ra, những món đồ để tăng sự cám dỗ như đồ lót gợi cảm, trang điểm, làm cho mái tóc bồng bềnh…

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe