Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chú rể khóc đến lả người khi rời khỏi nhà, thái độ ngược của cô dâu càng gây chú ý

Thông thường, cô dâu mới là người khóc lóc khi phải chia tay gia đình để về nhà chồng nhưng đám cưới này lại hoàn toàn trái ngược.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, hình ảnh những cô dâu khóc lóc nức nở không còn là chuyện xa lạ nữa. Những giọt nước mắt này phần vì xúc động trong ngày cưới của mình, phần vì đau buồn khi phải rời xa gia đình để về nhà chồng, bước chân vào cuộc sống hôn nhân với nhiều trách nhiệm và nghĩa vụ hơn. Thế nhưng mới đây, tại một đám cưới ở Trung Quốc lại xuất hiện hình ảnh trái ngược khi chú rể mới là người khóc lóc thảm thiết, còn cô dâu lại tỉnh bơ như không.

Theo trang Sohu News đưa tin, đám cưới này diễn ra hôm 16/1/2022 vừa qua tại khu Kiềm Nam, thuộc tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng, một cặp cô dâu chú rể đang rời khỏi nhà để lên xe hoa. 

 

Thay vì tươi cười hạnh phúc như bao chú rể khác, chú rể này lại tỏ ra vô cùng đau khổ và buồn bã. Khuôn mặt anh sưng húp lên vì khóc nhiều, thậm chí còn lả cả người đi, phải có người khác rìu mới bước đi được. Chú rể cũng liên tục ngoái lại nhìn, giống như lưu luyến không nỡ rời đi. 

Ngược lại, cô dâu đi bên cạnh lại không hề khóc lóc buồn bã như bình thường. Khuôn mặt cô dâu hoàn toàn tỉnh bơ và ráo hoảnh. Tuy nhiên, khi thấy chú rể khóc lóc thảm thiết và yếu đuối, cô dâu cũng tỏ thái độ khá khó chịu và cau có. Tuy vậy, cô dâu vẫn cố gắng dìu chú rể bước lên xe hoa.

 

 

Thì ra, chú rể sinh trưởng trong một gia đình có 3 anh em trai và một em gái, anh là đứa con thứ ba. Do gia cảnh nghèo khó, không có những điều kiện cơ bản như nhà hay xe nên 2 người anh trai đã quá tuổi mà vẫn chưa tìm được đối tượng kết hôn phù hợp.

Chỉ có chú rể may mắn tìm được một người bạn gái thấu hiểu và đồng cảm với mình. Tuy nhiên, cô dâu là con một trong nhà, hoàn cảnh cũng khá khẩm hơn. Nhìn thấy gia cảnh của chú rể, nhà gái đã đưa ra đề nghị chú rể về ở rể. Vì không muốn trở thành gánh nặng cho gia đình, lại muốn ở bên người con gái mình yêu, chú rể đã đồng ý đi ở rể.

 

 

Vào ngày cưới, cô dâu đã cùng người thân tới nhà đón chú rể. Nào ngờ, chú rể lại tỏ ra đau buồn và lưu luyến gia đình mình đến mức khóc lóc thảm thiết. Hành động này đã khiến cô dâu và những người khác trong nhà gái không hài lòng.

Sau khi những hình ảnh về đám cưới này được lan truyền trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn và nhận về nhiều bình luận trái chiều:

"Nhìn bộ mặt đưa đám của chú rể, tôi còn tưởng có ai vừa qua đời cơ. Nếu không thích ở rể thì có thể không cưới mà".

"Thái độ của chú rể ảnh hưởng đến không khí cả đám cưới luôn".

"Lần đầu tôi gặp phải chuyện như thế này. Nếu tôi là cô dâu, chắc tôi còn nổi điên hơn nữa"...

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn