Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hiếp, giết con gái riêng của vợ khi vợ đi đẻ

Cảnh sát Brazil đang điều tra vụ án một người đàn ông Brazil 34 tuổi hiếp dâm và sát hại con gái riêng (6 tuổi) của vợ trong khi vợ ở bệnh viện sinh con.

 Cảnh sát tổ chức tìm kiếm bé gái Ana Paula Soares Marx. Ảnh: Newsflash.

Báo chí Brazil đưa tin, người chồng chờ vợ vào bệnh viện sinh con để ra tay tàn độc với bé gái Ana Paula Soares Marx. Sau khi bắt người chồng, cảnh sát phát hiện anh ta từng bị kết án hiếp dâm và sát hại mẹ của mình.

Thi thể của Ana được phát hiện nổi trên sông Preto sáng 16/5/2021, ba ngày sau khi bé gái mất tích. Thuộc diện bị tình nghi sau khi con riêng mất tích nên bố dượng bị bắt ngay sau khi xác cô bé được tìm thấy với dấu hiệu bị đánh đập, O Globo đưa tin.

Kết quả giải phẫu tử thi cho thấy bé gái bị hãm hiếp, bóp cổ, nén ngực và gãy xương hàm. Cơ thể bé gái không có dấu hiệu đuối nước, nên khả năng nạn nhân đã tử vong trước khi bị ném xuống sông.

 Bé gái Ana. Ảnh: Newsflash.

Sau khi Ana mất tích, cảnh sát tổ chức tìm kiếm nhưng bố dượng bé gái tỏ ra không hợp tác. Khi được hỏi về những nơi mà Ana có thể đến, người đàn ông này nói sẽ không cung cấp bằng chứng chống lại mình.

Họ hàng của Ana nói với cảnh sát rằng, bé gái không bao giờ cảm thấy yên tâm khi sống cùng bố dượng và từng có lần cố trốn khỏi nhà, làm dấy lên nghi ngờ bé bị lạm dụng tình dục.

Sau đó, cảnh sát phát hiện ra người bố dượng từng bị kết án hiếp dâm và sát hại mẹ mình năm 2007. Người đàn ông này cũng từng ép một em bé 3 tuổi thỏa mãn tình dục cho hắn ta qua đường miệng ở thành phố Sao Francisco, bang Santa Catarina.

Theo cảnh sát, không có bằng chứng cho thấy mẹ của bé gái Ana biết về quá khứ phạm tội của chồng mình. Người chồng vẫn đang bị giam giữ phục vụ điều tra.

 

Làm gì khi bị bạo hành, lạm dụng?

-Luôn giữ điện thoại ở gần.

-Liên hệ với đường dây nóng của cơ quan chức năng, tổ chức từ thiện để được trợ giúp (số tổng đài bảo vệ trẻ em của Việt Nam là 111).

-Nếu đang gặp nguy hiểm, hãy gọi số điện thoại khẩn cấp (ở Việt Nam là số 113).

-Nếu ở nước có biện pháp “Giải pháp Im lặng” (báo cáo lạm dụng mà không cần nói chuyện điện thoại) thì sử dụng ngay (ví dụ, nếu ở Anh thì hãy bấm số 55).

-Luôn luôn giữ bên mình một số tiền, bao gồm tiền lẻ để có thể gọi điện thoại công cộng hoặc mua vé xe buýt.

-Nếu thấy mình sắp tấn công bạn, hãy cố gắng đi đến khu vực ít rủi ro hơn trong nhà, ví dụ, nơi có lối ra và có thể gọi điện thoại.

-Tránh nhà bếp và nhà để xe, nơi có thể có dao hoặc vũ khí khác. Tránh các phòng mà mình có thể bị mắc kẹt như phòng tắm hoặc nơi có thể bị nhốt vào như tủ, kho chứa đồ…

 

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: Báo Tiền Phong