Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quan hệ trong lúc tắm, những tai nạn khó ai có thể lường trước được, ‘đổi gió’ bạn nên tránh xa nơi này nhé

Trong một số nơi để bạn ‘đổi gió’ thì nhà tắm là nơi bạn nên hạn chế tối đa vì có thể dẫn đến những tai nạn không đáng có.

Dễ té ngã trong nhà tắm

Thực tế thì dù quan hệ tình dục ở địa điểm nào cũng có thể sẽ xảy ra những sự cố nhưng điển hình hơn cả là trong phòng tắm vì nơi đây khá trơn, đôi bên sẽ dễ bị mất kiểm soát.

Có nhiều cặp đôi chia sẻ rằng họ bị ngã từ trên giường xuống đất, bị đập đầu vào tường điều đó không chỉ khiến cho cuộc yêu ‘tắt lửa’ mà còn gây chấn thương cho nhau.

Dễ mắc các bệnh di truyền

Nước ấm cũng làm cho chất bôi trơn trên bao cao su bị mất đi, việc “xâm nhập” khó khăn và có thể gây rách bao. Điều này kéo theo rất nhiều thứ như bệnh lây truyền qua đường tình dục, có thai ngoài ý muốn.

 Quan hệ trong nhà tắm khiến bạn dễ mắc các bệnh di truyền (Ảnh minh họa: Internet)

Gây tổn thương cho vùng kín phụ nữ

Nước ấm sẽ làm cho vùng kín của phụ nữ dễ bị khô. Khi điều kiện bôi trơn không đủ, bạn sẽ cảm thấy rất rát, đây chính là nguyên nhân chính khiến cho vùng kín bị tổn thương.

Nhiễm khuẩn vùng kín

Khi tắm, bạn gột rửa những thứ bụi bẩn, cặn trên người xuống. Nếu có kết hợp quan hệ tình dục ngay lúc đó, nước từ vòi hoa sen có thể sẽ đưa những thứ có hại này vào bên trong vùng kín và gây nhiễm khuẩn. Trong khi bạn cố gắng loại bỏ những thứ bịu bẩn từ ngoài da thì bạn lại gián tiếp đưa nó vào bộ phận khác của cơ thể.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe