Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thấy bà bầu ngồi lên giường cưới, cô dâu xông vào tát "cháy má" gây tranh cãi

Cô dâu vô cùng tức giận khi nhìn thấy bà bầu đang ngồi trên giường cưới của mình vì cho rằng đây là một điềm xui.

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất của đời người, vì vậy bất cứ ai cũng muốn chuẩn bị cho đám cưới thật kỹ càng về mọi mặt. Ngoài việc chọn ngày lành tháng tốt để làm đám cưới, cô dâu chú rể còn phải tuân theo nhiều thủ tục lễ nghi và tránh những điều kiêng kỵ để xua đuổi vận đen, đem lại điều may mắn. Mỗi địa phương lại có những phong tục và kiêng kỵ khác nhau. Tuy những điều này không có cơ sở rõ ràng nhưng vẫn được truyền từ đời này sang đời khác và được nhiều người tin tưởng.

Vào hôm 17/1/2022 vừa qua, một đám cưới đã diễn ra tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Khi đám cưới gần kết thúc, cô dâu đột nhiên lao vào tát tới tấp một bà bầu xuất hiện trong ngày cưới của mình. Nguyên nhân chỉ vì những điều kiêng kỵ trong hôn lễ.

 

Thì ra vào ngày cưới, sau khi thực hiện xong các nghi lễ đám cưới, chú rể đã đưa cô dâu vào phòng tân hôn. Nào ngờ khi vừa bước vào phòng, cô dâu đã nhìn thấy 2 người phụ nữ đang ngồi trên giường cưới của mình, trong đó còn có một người đang mang bầu vượt mặt. 

Ngay khi nhìn thấy hình ảnh này, khuôn mặt cô dâu lập tức biến sắc, trở nên vô cùng tức giận và khó chịu. Cô dâu nổi giận đùng đùng, lao vào kéo tay bà bầu, sau đó lớn tiếng hỏi: "Làm gì vậy? Tại sao bà bầu lại ngồi trên giường cưới của tôi?".

Hóa ra, bà bầu này là một trong những vị khách tham dự đám cưới ngày hôm đó. Vì cảm thấy mệt mỏi ở nơi đông người nên cô đã tìm một phòng để nghỉ ngơi, không ngờ lại vào trúng phòng tân hôn của cô dâu chú rể. Theo phong tục địa phương, người lạ không được phép ngồi hoặc nằm lên giường tân hôn trước khi cô dâu chú rể vào. Vì vậy, cô dâu cho rằng hành động của bà bầu này có thể đem lại điều xúi quẩy, đen đủi cho cuộc hôn nhân của mình.

 

 

Thấy cô dâu nổi trận lôi đình, bà bầu này không biết phải làm sao, trong ánh mắt hiện lên sự hoảng sợ và ngại ngùng, chỉ biết quay mặt đi. Thấy vậy, cô dâu tiếp tục hỏi dồn ép: "Ý cô là gì?". 

Trước sự hùng hổ của cô dâu, chú rể cũng vô cùng bất ngờ và bối rối, bèn quay sang cố gắng khuyên can và thuyết phục: "Ngồi một chút không sao đâu em".

Tuy nhiên, cô dâu chỉ càng thêm khó chịu, lập tức hất tay chú rể ra và hỏi lại: "Không sao ư? Sao anh biết là không sao?", rồi thẳng tay tát bà bầu kia một cái "cháy má". Tất cả những người có mặt tại đó đều sốc nặng trước hành động của cô dâu.

 

 

Sau khi bà bầu bị đánh, người phụ nữ ngồi bên cạnh nhanh chóng đứng lên bênh vực, hất tay cô dâu ra và nói lý: "Chỉ là ngồi lên giường cưới một chút thôi mà, có cần nghiêm trọng đến mức đó không. Đi thôi", sau đó kéo tay bà bầu ra ngoài.

Câu chuyện này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô dâu đã hành động thái quá và bất lịch sự với bà bầu, tuy nhiên bà bầu cũng có lỗi khi thiếu hiểu biết, gây ra sự cố không đáng có trong ngày cưới của người khác.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn