Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Võ Hoàng Yến khẳng định vị trí “nữ hoàng Vedette”

Với khả năng catwalk tốt cùng thần thái đúng chuẩn siêu mẫu, Võ Hoàng Yến luôn là cái tên được các nhà thiết kế tin tưởng giao cho vị trí vedette trong các show diễn thời trang lớn.

 Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiếp tục đảm nhiệm vị trí vedette trong BST Under Ocean của NTK Vương Khang được diễn ra tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Đây là bộ sưu tập với những thiết kế được lấy ý tưởng từ những sinh linh sống dưới biển, nhằm truyền tài thông tải thông điệp tích cực bảo vệ môi trường.

 Xuất hiện trên sàn catwalk, Võ Hoàng Yến diện thiết kế đặc biệt với chiếc đầm dáng dài cùng áo khoác với điểm nhấn tay bồng. Đặc biệt, mái tóc dài ombre 2 màu đen bạc của nữ siêu mẫu khiến giới mộ điệu phải trầm trồ.

 Võ Hoàng Yến khẳng định đẳng cấp siêu mẫu, những bước đi chắc chắn đầy lôi cuốn giúp cô có màn trình diễn đỉnh cao, khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

 Từ khi trở về Việt Nam sau khoảng thời gian sống tại Mỹ, Võ Hoàng Yến “phủ sóng dày đặc” trên các sàn diễn thời trang khi nhận được lời mời làm vedette cho các buổi diễn lớn.

 Không chỉ diễn đảm nhận vedette, siêu mẫu hàng đầu làng mốt Việt còn thường xuyên diễn first face.

 Với vô số lần giữ vai trò vedette - first face, Võ Hoàng Yến để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Cô ngày càng cho thấy bản lĩnh “càn quét” sàn catwalk và xứng danh “nữ hoàng vedette".

Tác giả: Đoàn Chi (Ảnh TH)

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn