Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện suit sang chảnh, thả dáng cuốn hút bên trực thăng

Bộ ảnh mới của Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng.

 Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chia sẻ loạt hình ảnh cô tạo dáng bên máy bay trực thăng, nhận được sự quan tâm của công chúng.

 Nàng hậu xứ Thanh diện bộ suit thanh lịch, khoe trọn thân hình cực phẩm và đôi chân dài 1m11 trứ danh.

 Người đẹp nhận được nhiều lời khen cho cách tự mix đồ ngày càng lên tay, trông còn hiện đại và thời trang hơn cả thời điểm cô tham dự cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021.

 Không ít người dành lời khen cho khả năng tự trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp của người đẹp. Nhan sắc thăng hạng cũng là điều khiến fan trầm trồ.

 Do ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Mỹ đang diễn biến vô cùng phức tạp, rất nhiều chuyến bay quốc tế từ Mỹ đều đã bị hủy bỏ vì không có đủ nhân lực để thực hiện, Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện đang phải chờ đợi chuyến bay trở về Việt Nam.

 Hiện tại, Đỗ Thị Hà đã nhận kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Người đẹp cho biết, sức khỏe của cô hiện đang rất tốt và có hơi tăng cân sau quá trình điều trị Covid-19 vì phải ăn uống khá nhiều để tăng cường sức đề kháng. Mặc dù vậy các fan vẫn cho rằng nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2020 tràn đầy sức sống.

 Trước đó, người đẹp đã viết bức tâm thư đầy xúc động sau khi chung kết Miss World 2021 bị hoãn đến tháng 3/2022. Đỗ Thị Hà cho rằng, cô và nhiều thí sinh không tránh khỏi cảm giác buồn và hụt hẫng. Tuy nhiên, theo người đẹp xứ Thanh, đây là quyết định đúng đắn và nên làm bởi sức khỏe là quan trọng nhất./.

Tác giả: Vũ Toàn

Nguồn tin: vov.vn