Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Được Văn Toàn tặng giày xịn, Quế Ngọc Hải phản ứng hài hước

Mới đây, Quế Ngọc Hải đã cho thấy phản ứng hài hước của mình khi nhận được mòn quà là đôi giày cực xịn đến từ người đồng đội thân thiết Văn Toàn.

Đội tuyển Việt Nam đang tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận tái đấu với Australia ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Do nhiễm Covid-19 nên đến lúc này, Văn Toàn cùng Tiến Linh vẫn chưa thể hội quân cùng toàn đội. Cả 2 vẫn đang trong thời gian cách ly dù đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Không ở cùng đội song Văn Toàn vẫn rất tận tâm và chu đáo khi gửi quà tặng những người anh em, đồng đội thân thiết. Mới đây, Quế Ngọc Hải đã nhận được quà từ Văn Toàn. Đó là một đôi giày cực xịn mang thương hiệu cá nhân của tiền đạo HAGL: Vato9.

 Văn Toàn tặng quà cho Quế Ngọc Hải

Sau khi thử sức và thành công với các loại áo, mũ, balo, khẩu trang,... Văn Toàn quyết định lấn sân sang mảng khác là giày thể thao. Anh lên ý tưởng thiết kế và sau thời gian tương đối dài ấp ủ, cuối cùng thành phẩm cũng "ra lò". Giống như các mẫu áo trước đó, Văn Toàn cũng đem sản phẩm của mình tặng cho các đồng đội.

Ngay khi nhận được quà từ Văn Toàn, Quế Ngọc Hải đã tiến hành "bóc tem". Trung vệ người Nghệ An quay lại đoạn video ngắn để thẩm định giày của người em thân thiết. "Nhận quà nhưng trong lòng không vui. Nhưng mà phải công nhận là đẹp", Quế Ngọc Hải viết.

Như thường lệ, Quế Ngọc Hải vẫn phải "cà khịa" Văn Toàn trước khi dành lời khen ngợi cho mẫu giày mới của đàn em.  

 Quế Ngọc Hải cực kỳ có tâm PR cho Văn Toàn

Thậm chí, Quế Ngọc Hải còn đăng thêm một story nữa để quảng cáo cho sản phẩm của chân sút gốc Hải Dương. "Quả giày chất lượng đấy", đồng thời gắn thẻ địa chỉ mua hàng do Văn Toàn làm chủ. 

Thực tế, dù hay trêu chọc và dìm hàng Văn Toàn mọi lúc có thể, song Quế Ngọc Hải lại rất "chăm chỉ" quảng cáo cho những sản phẩm của cầu thủ sinh năm 1996. Rất nhiều lần, Quế Ngọc Hải diện áo của Văn Toàn xuất hiện trước truyền thông. 

 Văn Toàn và Quế Ngọc Hải cùng diện áo của VATO9

Dự kiến, Quế Ngọc Hải cùng Văn Toàn đều không di chuyển cùng toàn đội sang Australia vào ngày 21/1 tới. Nếu như Văn Toàn đang cách ly thì Quế Ngọc Hải bị treo giò ở trận đấu này. 

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top