Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hotgirl từng vướng tin đồn hẹn hò với đại gia Minh Nhựa đột ngột qua đời ở tuổi 28

Thông tin hotgirl Đắk Lắk qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ khiến không ít người bàng hoàng thương xót.

Mới đây, thông tin hotgirl A.P đột ngột qua đời ở độ tuổi 28 đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Trên trang cá nhân, nhiều người thân, bạn bè của hotgirl đã bày tỏ sự thương tiếc, gửi lời chia buồn trước sự ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ của A.P.

 Hotgirl A.P qua đời ở độ tuổi 28

Được biết A.P sinh năm 1995 tại Quảng Nam, thế nhưng gia đình của cô hiện tại đang sinh sống ở Đắk Lắk. A.P nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, được mệnh danh là hotgirl của vùng Tây Nguyên.

Thời gian gần đây, A.P đã vào TP HCM lập nghiệp, kinh doanh online và có chỗ đứng nhất định. Bên cạnh công việc kinh doanh, A.P cũng nhận lời mời làm mẫu ảnh và PR cho một số nhãn hàng trên các nền tảng mạng xã hội.

 A.P sở hữu sự nghiệp khá vững chắc

Hiện gia đình của A.P đã chuẩn bị công tác hậu sự để đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng. A.P tên thật là P.T.N.Q. Sở hữu làn da trắng cùng nụ cười duyên, A.P là hotgirl được săn đón một thời. Tên tuổi của cô nàng càng được mọi người chú ý nhiều hơn khi từng vướng tin đồn hẹn hò với đại gia Minh Nhựa.

 A.P từng được đồn đoán hẹn hò với đại gia Minh Nhựa

Từ lúc quen biết nhau, cả hai không ngại công khai tình cảm lên mạng xã hội. Minh Nhựa từng chơi lớn khi tổ chức sinh nhật hoành tráng cho A.P với sự góp mặt của đông đảo bạn bè.

 Cả hai thường xuyên chia sẻ ảnh thân mật trên trang cá nhân thời điểm vướng tin đồn hẹn hò

Cặp đôi cũng thường xuyên đưa nhau đi du lịch, khắp các địa điểm nổi tiếng trong nước lẫn nước ngoài. Thời điểm được cho là hẹn hò cùng đại gia Minh Nhựa, A.P cũng khiến nhiều người trầm trồ khi không lệ thuộc quá nhiều vào bạn trai, sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng khắp Buôn Mê Thuột.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn