Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Một hotgirl bị tố là tiểu tam, cùng chồng người ta đi dạo khắp Việt Nam, quay clip TikTok

Khi bị chính thất gọi điện nói chuyện, "trà xanh" bình tĩnh đáp: "Anh ấy là tri kỷ của em"

Hot nhất trên mạng xã hội lúc này có lẽ là sự việc cô nàng hot TikToker tên L. với hơn 1,8 triệu người theo dõi bị tố là "tiểu tam", phá tan gia đình của người khác. Đêm ngày 17/1, người phụ nữ tự nhận là vợ của C. – người đã quan hệ bất chính với L. đã đăng đoạn trạng thái dài bóc phốt.

Theo lời tố của vợ, cặp đôi hot TikToker đã lén lút qua lại được khoảng 2 năm. Người vợ vô tình phát hiện ra khi xem được clip review Vũng Tàu của L., toàn những địa điểm chồng đã đưa vợ con đi. Chưa hết, L. còn ung dung quay trên chiếc ô tô 4 chỗ mà chị vợ cực khổ, chắt bóp từng đồng để mua cho chồng.

 Hot tiktoker với hơn 1,8 triệu người theo dõi bị bóc phốt là "tiểu tam"

C. thường xuyên ra khỏi nhà, nói là đi công tác nhưng thực tế là đi quay cho L. Hàng loạt đồ cá nhân lại "vô tình" xuất hiện trên video của "tiểu tam" khiến vợ khẳng định: Chắc chắn có gì đó.

Tới khi có chứng cứ rõ ràng, C. thôi chối cãi rồi qua sang mạt sát, đánh đập vợ. Anh ta gào lên rằng vợ là người không biết tính toán, thiếu tôn trọng chồng nên phải… ngoại tình.

"Sinh nhật tôi năm 2020 còn mặc cả đầm của L. đưa cho chồng tôi mang về cho vợ. Anh ta nói dối là mua tặng vợ nhưng tôi thấy lạ, đầm không tag mác. Tôi nghi rồi kêu vứt đi, chồng tôi cũng vứt nhưng nghĩ lỡ nhầm thì tội chồng, tôi lại đem về cất đi và mặc vào dịp sinh nhật" – người vợ đau đớn viết.

 

 C. thường xuyên xuất hiện trên video của L. với vai trò là "người yêu cũ"

Đỉnh điểm là đúng ngày đầu năm, vợ phát hiện 3 clip ân ái của đôi trẻ được chính L. gửi vào drive cho C. Tới mùng 7 lại thêm 3 video nữa tại một homestay Đà Lạt. "Tức nước vỡ bờ", vợ cầm dao đâm rách đôi giày được chính "tiểu tam" tặng, đâm cả vào tay mình chảy máu. C. thấy vậy vội ra giật lấy, đạp vợ đau điếng rồi chạy đi nói khắp nơi là vợ định giết mình.

Về phía cô nàng hot TikToker kia, ngày qua ngày vẫn làm video review sang chảnh, nhận hàng trăm nghìn lượt thích. Khi bị chị vợ gọi điện nói chuyện, cô ta vẫn thản nhiên nói: "Em sống thoáng lắm, anh C. nói ở gần chị không có hát với sáng tác nhạc được. Anh ý là tri kỷ của em…" Biết C. đánh vợ vì mình, L. ngon ngọt khuyên: "Anh đừng đánh chị mà".

Giờ đây, hai vợ chồng chưa ly hôn nhưng C. gần như đã xuất hiện ung dung trên nhiều clip của L. với mác là "người yêu cũ". Cặp đôi nâng đỡ nhau làm TikTok, khoe khoang dự án Xuyên Việt.

 

 Trước khi rũ bỏ vợ con theo "tiểu tam", C. từng thường xuyên nói chuyện ngọt ngào, quan tâm chăm sóc gia đình

Hiện chưa rõ những lời của người phụ nữ nhận là vợ của C. kể có đúng hay không nhưng drama nổ ra nhanh chóng thu hút sự quan tâm cực lớn của dân mạng. Phần lớn những người chơi TikTok biết L. và C. đều ngã ngửa trước sự thật này.

Nhiều dân mạng khẳng định yêu quý L. bởi những video đầu tư hoành tráng, giọng nói dễ thương nhưng là "tiểu tam" thì sẽ "quay xe", không thể tha thứ.

"Trời ơi sốc quá luôn. Mình thích xem clip của 2 bạn này lắm, thấy đầu tư công phu, cảnh quay đẹp, review nhiều chỗ hay ho, ai ngờ là tiểu tam à?".

"Ủa sao bảo người yêu cũ? Đó giờ xem TikTok cũng biết là người yêu cũ, mình còn hâm mộ các thứ vì sao lại có người yêu cũ tuyệt vời thế này. Vỡ mộng thật…".

"Thấy xinh xắn, giọng hay, chỉn chu nên cũng hay xem video bạn này. Vừa mới ấn theo dõi thì đọc được bài phốt, qua lại bỏ theo dõi liền".

"Mất niềm tin hoàn toàn luôn, chị vợ chịu đựng khổ quá".

Tác giả: Lim

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị