Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí mật 4 điểm G của đàn ông, phụ nữ chạm vào các anh sẽ ‘CỰC SƯỚNG’, việc ‘lên đỉnh’ chỉ trong vòng 1 nốt nhạc

Học cách ‘động chạm’ vào đối tác là điều mà cả nam và nữ nên học hỏi để chuyện gối chăn luôn đạt đến cảm xúc thăng hoa.

Chạm vào cổ, gáy và tai chàng

Những vị trí như cổ, gáy và tai. Đây cũng là vị trí khiến cho chàng ngất ngây. Khi hôn anh ấy, bạn hãy chịu khó xuống cả vùng cổ và gáy, tai chàng. Đó cũng là những vị trí khá nhạy cảm khiến người đàn ông không thể kiềm chế được. Biết được những nơi này là chứng tỏ bạn đã nâng được ‘trình yêu’ của mình lên khá cao.

Đôi mắt của chàng

Đôi mắt chính là “điểm G” khá nhạy cảm của cánh mày râu. Khi một người phụ nữ lần đầu tiên bắt gặp một người đàn ông, ánh mắt của chàng thậm chí còn có sức mạnh cuốn hút hơn cả lời nói và hành động.

 Đôi mắt cũng chính là một trong những điểm nhạy cảm của đàn ông (Ảnh minh họa: Internet)

Bao quy đầu

Điểm nhạy cảm của nam cũng là bao quy đầu chứa đầy các đầu dây thần kinh giúp tăng cường khoái cảm cho những người có dương vật không cắt bao quy đầu. Lớp da mỏng này mang đến cơ hội trộn lẫn những cảm giác khác nhau khi được kích thích bằng tay hoặc bằng miệng. Đây là câu trả lời khá thú vị khi bạn nữ tìm hiểu xem điểm G đàn ông ở đâu.

Bạn có thể mơn trớn bao quy đầu qua đầu “cậu bé” hoặc kéo xuống để kích thích điểm nhạy cảm một cách mãnh liệt hơn. Hãy thực hiện các thao tác nhẹ nhàng và kết hợp dầu bôi trơn nếu anh ấy thích.

Tuyến tiền liệt của chàng

Tuyến tiền liệt có kích thước bằng hạt óc chó nằm ở gốc dương vật và có thể dẫn đến cơn cực khoái mãnh liệt. Bạn có thể kích thích tuyến tiền liệt bằng những ngón tay hoặc máy rung.

Bạn nhẹ nhàng đưa ngón tay hoặc máy rung vào trực tràng, tạo áp lực lên thành trước. Khi bạn đã tìm đúng vị trí, hãy giữ yên ở đó. Bạn có thể vuốt ve hoặc hôn “cậu bé” cùng một lúc để chàng đạt khoái cảm tối đa.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe