Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam Định FC bỏ dở giải đấu vì cầu thủ nhiễm Covid-19

Nam Định FC phải bỏ dở giữa chừng giải Cúp Hoa Lư 2022 đang được tổ chức tại Ninh Bình do trong đội hình có cầu thủ nhiễm Covid-19.

 Nam Định FC có cầu thủ nhiễm Covid-19 nên phải bỏ dở giải giao hữu Cúp Hoa Lư 2022.

“Chúng tôi quyết định không tham dự nốt phần còn lại của Cúp Hoa Lư 2022 do trong đội có cầu thủ nhiễm Covid-19”, huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Vì sức khoẻ cộng đồng chúng tôi cũng quyết định dừng mọi trận đấu giao hữu. Chúng tôi sẽ trở lại đại bản doanh để tiếp tục tập luyện hướng tới mùa giải mới”.

 

Cúp Hoa Lư 2022 có sự tham dự của 5 đội bóng, bao gồm: Chủ nhà Công An Nhân Dân, Đông Á Thanh Hóa, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hải Phòng FC và Nam Định FC.

Giải đang đi đến những trận đấu cuối, nhưng do sự cố bất khả kháng nên trận đấu giữa Nam Định FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều nay (17/1) đã không thể diễn ra theo kế hoạch.

Trước khi rời giải, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ toàn thua cả trận trận trước các đối thủ Thanh Hoá FC (0-1), Hải Phòng FC và Công An Nhân Dân cùng với tỷ số 1-2.

Bóng đá Việt Nam hiện đang đối mặt với ‘cơn ác mộng Covid-19’ khi Văn Toàn và Tiến Linh không thể góp mặt trong chuyến làm khách Australia tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với tuyển nữ còn thê thảm hơn khi trong tay huấn luyện viên Mai Đức Chung chỉ còn 5 cầu thủ khoẻ mạnh sau chuyến tập huấn và bị nhiễm Covid-19 tại Tây Ban Nha.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hiện đang trình lên Liên đoàn Bóng đá châu Á xin cơ chế đặc thù để bủ sung quân số cho tuyển nữ, nếu không sẽ bị xử thua tại Vòng chung kết Asian Cup 2022.

 Tác giả: Như Yên

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn