Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bầu Thuỵ nhắc về khoản nợ 500k của mẹ Hồ Văn Cường, tấm tắc: Khoản đầu tư hiệu quả!

Lời khen của bầu Thụy dành cho nam ca sĩ Gò Công được cộng đồng mạng tán thành nhiệt tình.

 

Trong lùm xùm liên quan đến Hồ Văn Cường, Bầu Thụy luôn là người đứng ra bảo vệ, bênh vực và muốn nhận nuôi nam ca sĩ. Thậm chí, ông không tiếc lời khen ngợi nam ca sĩ Gò Công trên trang cá nhân Facebook, công khai dành sự yêu thương, cảm mến  cho chàng trai trẻ sau biến cố lớn. 

Mới đây, bầu Thụy đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều fan của Hồ Văn Cường 'nức nở". Theo đó, vị doanh nhân chia sẻ đoạn clip quay lại những ngày đầu chàng ca sĩ chân ướt chân ráo bước ra từ chương trình Vietnam Idol Kids. 

Trong đó ông có nhắc về khoản vay của mẹ Hồ Văn Cường năm ấy, bà Võ Thị Ngọc Thu đã đi vay làng xóm 500k làm lộ phí đưa con trai tham gia cuộc thi âm nhạc đình đám năm 2016. 

 

 Bầu Thụy nhắc về khoản vay 500k của mẹ Hồ Văn Cường 6 năm trước

Bầu Thụy viết: "Cảm ơn bà con ở Gò Công đã cho mẹ của Hồ Văn Cường vay 500k để có tiền đưa cháu đi thi, vì vậy mới có Idol kids Hồ Văn Cường 2016. Đây là khoản đầu tư 500k hiệu quả nhất của bà con Gò Công năm 2016, Hồ Văn Cường là món ăn tinh thần của nhiều khán giả".

Phía dưới bình luận, ông cũng không ngại mà dành thêm lời khen ngợi chàng ca sĩ gốc Tiền Giang: "Thần tượng của tôi rất yêu con người hiếu thảo mẹ cha…". 

 6 năm trưởng thành của Hồ Văn Cường khiến nhiều khán giả xúc động

Dòng trạng thái của bầu Thụy khiến nhiều cư dân mạng tán thành nhiệt tình. Nhiều người như tìm lại ký ức khi xem lại các đoạn clip nam ca sĩ hát trong chương trình âm nhạc 6 năm trước. 

- Những con số gắn với bao kỷ niệm cứa vào trái tim khán giả. Chú Thụy, chú Ngọc Sơn và gia đình xanh chuối dành cho con cả một bầu trời yêu thương đó, cố lên Hồ Văn Cường!

- Đầu tư đúng chỗ thật ý nghĩa. Tiếng hát Hồ Văn Cường đã mang lại giá trị sống cho nhiều người, tiếng hát mang lại chân - thiện - mỹ!

- Bà con đầu tư siêu lợi nhuận, từ 500k mang về một cậu bé vàng xứ giả của cảm xúc.

 Hồ Văn Cường được bầu Thụy nâng đỡ thời gian qua

Được biết, thời gian qua Hồ Văn Cường đã nhận được sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân bầu Thụy để có thể tự tin trở lại con đường ca hát. Đầu năm 2022, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 được giọng ca Tình Mẹ đưa đi diễn chung trong chương trình do bầu Thụy tổ chức. Theo danh ca Ngọc Sơn tiết lộ, khoản cát-xê của Hồ Văn Cường trong buổi diễn này được ký lên tới 200 triệu. 

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc