Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngô Kiến Huy hẹn hò cùng hotgirl kém 9 tuổi?

Ngô Kiến Huy tiếp tục lộ loạt “hint” hẹn hò hot girl Uyên Endy.

Mới đây, dân tình tiếp tục "soi" ra loạt chi tiết đáng ngờ giữa Ngô Kiến Huy và một nàng hotgirl có tên Uyên Endy. Cặp đôi được cho đang hẹn hò ngọt ngào, thường xuyên "check in" chung địa điểm và có những điểm trùng hợp không phải ngẫu nhiên.

 

 

Từ đầu năm 2021, công chúng đã bắt đầu ngờ vực về mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và Uyên Endy khi cả hai được phát hiện diện đồ đôi, cùng đi du lịch... Danh tính của cô nàng Uyên Endy cũng được tìm ra. Người đẹp này sinh năm 1997, kém Ngô Kiến Huy 9 tuổi, đến từ Lâm Đồng và từng theo học tại Đại học Luật TP Hồ Chí Minh. Uyên Endy là chủ của một shop thời trang, có gu ăn mặc sành điệu và vóc dáng đầy quyến rũ. Nhan sắc của nàng hotgirl cũng được đánh giá khá mặn mà, không hề thua kém mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

 

Dù vậy, việc anh im lặng dường như không thể cản được sự dò xét từ cư dân mạng. Qua đoạn clip, rất nhiều chi tiết được cho là trùng khớp kỳ lạ giữa Ngô Kiến Huy và Uyên Endy. Từ vòng tay, mũ, áo giữa Ngô Kiến Huy và người đẹp này đều giống nhau đến lạ.

Phía Uyên Endy lên tiếng cho biết chỉ là anh em thân thiết. Nhưng với công chúng, mối quan hệ này không hề đơn thuần như vậy. Hiện tại, những hình ảnh liên quan đến Ngô Kiến Huy, Uyên Endy vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn